Đã qua rồi thời “Tường nhà ai nấy đẹp", Singe Take trên Galaxy A51 và Galaxy A71 sẽ cân hết cho cả team

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1872 #1

“Tường nhà ai nấy đẹp", “Mình chụp bạn hết mình, bạn chụp mình hết hồn" hoặc "đăng story bằng boomerang hay clip" từng khiến nhiều người bạn thân phải chiến tranh lạnh. Tình trạng này sẽ được khắc phục nếu bạn chịu khó bỏ ra tối đa chỉ 10 giây cho chế độ Single Take trên Galaxy A51 hoặc Galaxy A71.
Giả sử loại bỏ trường hợp “nhiếp ảnh gia hổng có tâm" thì trong cùng một buổi tụ tập bạn bè sẽ có rất nhiều khoảnh khắc “để đời", hoặc loạt meme “đi cùng năm tháng". Và giả sử trong nhóm bạn có một nhiếp ảnh gia cực xin nhưng chỉ có 1 chiếc smartphone thì cũng khó mà ghi lại được hết những khoảnh khắc cả nhóm đang xuất thần. Sau đó lại có thể cãi nhau là “sao con A có hình đẹp hơn?” hoặc "Nãy tạo dáng đẹp quá trời mà không chụp, tự nhiên đi chụp cái (mặt xấu) này".

Một khoảnh khắc đẹp thường vụt qua khá nhanh, chưa kể là người nào ngồi đối diện “nhiếp ảnh gia" sẽ có cơ hội lên hình nhiều hơn… Thêm vào đó, gu chụp hình của mỗi người lại khác nhau, kẻ thích chân dung xoá phông (lâu lâu còn đòi nhấn thêm Art Bokeh mới chịu), đứa thì thích boomerang liên hoàn, kẻ thì thích quay phim ngắn đăng story, chưa kể vụ tỉ mẩn chọn filter trước khi chụp…


Single Take là gì mà có thể "cân team"?

Chế độ chụp Single Take (tiếng Việt: Chụp Một Chạm) chính là giải pháp trọn vẹn để ghi lại các khoảnh khắc đẹp nhất trong một ngày những người bạn thân gặp nhau. Ở chế độ này, người dùng Galaxy A51 và Galaxy A71 chỉ cần bỏ ra từ 3 giây đến tối thiểu là 10 giây lia điện thoại, sau đó máy sẽ tự xử lý thành 10 bức ảnh và 4 video cho người dùng lựa chọn. Các bức ảnh sau xử lý sẽ có nhiều góc chụp khác nhau, được chụp bằng góc thường lẫn góc rộng, crop thành các kích thước khác nhau để đăng story, Instagram hoặc Facebook đều được...


Đặc biệt, các bức ảnh còn được áp sẵn filter màu. Các filter màu này không giống nhau mà sẽ được Galaxy A51 và Galaxy A71 lựa chọn thông minh để phù hợp với góc ảnh của người dùng.


Ảnh chụp màn hình kết quả sau khi chụp Single Take
Chế độ Single Take không chỉ lợi hại khi chụp ảnh nhóm, mà còn phát huy được khả năng khi chụp một người. Trong trường hợp này, chỉ cần tối đa 10s "diễn xuất" trước ống kính là người dùng đã có thể thu về rất nhiều ảnh đẹp.
Nếu đến một địa điểm đẹp, một góc phố thu hút chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể nhờ bạn đồng hành chụp Single Take cho mình. Và giả sử người đó là "một tay máy không xuất sắc lắm" thì cũng đừng lo vì bạn sẽ có tận 10 ảnh và 4 video rất đa dạng, loại bỏ những tấm "diễn lỗi" để chọn được bức ảnh ăn ý nhất.


Còn nếu bạn đang ở nhà, Single Take cũng có thể giúp bạn thu về nhiều hình ảnh và video hài hước để đăng lên mạng xã hội. Nếu tự quay, bạn nên lưu ý 2 điểm nhỏ sau:

- Sử dụng tripod hoặc cố định điện thoại thật chắc trên kệ trước khi "tác nghiệp".
- Canh góc trước khi chụp. Không như chụp ảnh selfie có màn hình để "ngắm nghía", chế độ Single Take sẽ tận dụng loạt 4 camera sau của Galaxy A51 và Galaxy A71 nên bạn sẽ cần chọn góc kỹ càng hơn một chút để đảm bảo đứng vừa vặn trong khung hình.



Đừng quên tận dụng cả các chế độ chụp ảnh khác

Tính năng Single Take từng là tính năng độc quyền của dòng flagship Galaxy S20 Series, nay đã được cập nhật trên hai thiết bị Galaxy A51 và Galaxy A71. Đây là một nước đi bất ngờ mà cũng rất thông minh của Samsung, giúp Single Take đến với nhiều người dùng hơn nữa, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ tuổi vốn rất sáng tạo.


Ảnh macro chụp bằng Galaxy A51

Nhưng bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 không chỉ có mỗi Single Take. Đây chỉ là một trong rất nhiều các tính năng mà Samsung đã mang lại hai chiếc smartphone này. Hệ thống 4 camera sau trên hai chiếc smartphone này gồm camera chính, camera xoá phông, camera góc siêu rộng, và đặc biệt là camera macro 5MP đầu tiên trên thế giới. Có thể nói, hệ thống 4 camera này có thể phục vụ gần như đầy đủ nhu cầu chụp ảnh của người dùng trẻ tuổi hiện nay.


Nếu như người dùng sẽ cần đến Single Take để ghi nhanh lại nhiều khoảnh khắc náo nhiệt, hoặc "tóm" lấy nhiều góc ảnh khác nhau trong một thời gian ngắn, thì các tính năng chụp ảnh còn lại trên Galaxy A51 | A71 sẽ giúp người dùng ghi lại những chi tiết ấy một cách riêng biệt.

Mời các bạn xem thêm một số mẹo chụp ảnh đẹp với Galaxy A71.

Kết

Trong 10 giây, một bạn trẻ với khả năng tạo dáng tốt có thể tạo nên rất nhiều biểu cảm khác nhau, nhưng một chiếc smartphone thông thường khó có thể tạo ra được tới 4 video và ghi lại 10 bức ảnh trong khoảng thời gian này. Galaxy A51 và Galaxy A71 với tính năng Single Take thì có thể. Bộ đôi này không những có "hiệu suất cao" khi đem về hàng loạt kết quả sau khi chụp, mà ảnh chụp và video cũng đã được xử lý về màu sắc, đem lại nhiều bức ảnh với tỷ lệ khung hình khác nhau... Các video và ảnh sau khi chụp bằng chế độ Single Take gần như có thể được chia sẻ ngay lập tức trên mạng xã hội, rất phù hợp với tính năng động của các bạn trẻ.

 

longzenn

New Member
Tham gia
13/9/19
Bài viết
4
Được thích
2
#2
nói không phải khen chứ chụp ra thế này là quá tệ luôn í
 

nong dan

Member
Tham gia
7/10/19
Bài viết
121
Được thích
19
#3
Cá nhân mình thấy không đẹp chút nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom