Mở hộp Galaxy Note 20 5G màu Mystic Red từng xuất hiện trên tay Jennie BLACKPINK

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2226 #1


Galaxy Note 20 5G bản đặc biệt màu Mystic Red được bán độc quyền tại Hàn Quốc thông qua nhà mạng KT. Chiếc Galaxy Note20 được lấy cảm hứng từ Jennie (BLACKPINK) có màu đỏ vô cùng bắt mắt và vô cùng quyến rũ như nhân vật mà màu sắc này được truyền cảm hứng.



Trong hộp của sản phẩm vẫn có những phụ kiện truyền thống như những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung khác như củ sạc nhanh 25W, dây sạc C to C, tai nghe AKG.


Và đặc biệt, chỉ riêng phiên bản Note 20 tại thị trường Hàn Quốc mới còn được tặng ốp lưng nhựa trong đi kèm, tất cả các thị trường khác đều không còn được tặng phụ kiện này.


Với mặt lưng được hoàn thiện dạng nhám, màu đỏ của của Note 20 5G khá nổi bật. Dù không có các vùng chuyển sắc gradient nổi bật như mặt lưng bóng truyền thống, nhưng Note 20 màu Mystic Red vẫn có sự biến đổi nhất định về màu sắc ở mỗi góc nhìn khác nhau.



Trong điều kiện thông thường, màu đỏ của sản phẩm sẽ thiên về màu đỏ tươi, khá rực rỡ. Còn trong môi trường tối hơn, sản phẩm sẽ chuyển sang màu đỏ burgundy.



Cụm camera với ba cảm biến thông số lần lượt là 12MP, 64MP tele photo và 12MP Ultrawide được đặt trong một cụm hình chữ nhật với màu sắc tương ứng với mặt lưng.



Khi đặt Note 20 5G Mystic Red bên cạnh Note 20 Ultra Mystic Bronze thì màu đỏ rõ ràng sẽ nổi bật hơn, nhưng nói về độ cao cấp thì khó lòng tạo ấn tượng như màu đồng. Ngoài ra, phiên bản Note 20 Ultra 5G được hoàn thiện từ kính Gorilla Glass Victus cũng cao cấp hơn vật liệu nhựa trên Note 20.



Spen của Note 20 Mystic Red cũng được hoàn thiện đồng màu với phần mặt sắc tổng thể của sản phẩm, và đương nhiên là vẫn rất nổi bật.



Các thông số còn lại của Note 20 5G Mystic Red của thị trường Hàn Quốc sở hữu màn hình kích thước 6.7inch độ phân giải FHD+ tấm nền SuperAMOLED+ có hỗ trợ HDR10+. Máy sở hữu con chip Snapdragon 865+ cùng 8GB RAM 128GB ROM, pin 4300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.



Chiếc Galaxy Note 20 5G của nhà bạn KT xách tay từ thị trường Hàn Quốc được phân phối bởi cửa hàng XTMobile với giá 18 triệu đồng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom