Microsoft tung hàng loạt video hướng dẫn sử dụng Surface Duo

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2360 #1


Microsoft Surface Duo đã được công bố vào tháng 10, nhưng Microsoft lúc đó vẫn chưa đưa ra nhiều thông tin về máy. Sau khi chính thức cho đặt trước, vừa qua Microsoft cũng giới thiệu nhiều hơn các tính năng của Surface Duo.

Trong video dài 35 phút, giám đốc sản phẩm của Microsoft là ông Panos Panay đã hướng dẫn cách sử dụng Surface Duo.

Video bắt đầu bằng sự phân tích về thương hiệu Surface và hành trình dẫn đến Duo với trọng tâm là giải quyết nhu cầu của người dùng về cả phần mềm và phần cứng. Panay trình bày chi tiết về bố cục giao diện. Điều hướng HĐH và chuyển đổi qua các ứng dụng có vẻ linh hoạt và nhanh nhạy và mỗi ứng dụng được hỗ trợ sẽ có thể hoạt động trên một trong hai màn hình hoặc ở "chế độ mở rộng" trên cả hai để có thêm chức năng.



Điểm mấu chốt là Duo sẽ thích ứng với các kiểu sử dụng và trường hợp sử dụng của bạn thay vì bạn phải tìm cách làm quen với máy. Thiết bị này được chế tạo với ý tưởng “giúp bạn luôn trôi chảy” bằng cách truyền tải nội dung trên cả hai màn hình, cho phép bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Duo cũng sẽ thích ứng với cách bạn đang sử dụng cho dù được gấp lại, ở chế độ dọc hay ngang. Ví dụ từ video là nhắn tin khi duyệt web, trò chuyện video khi xem YouTube và đọc sách trong khi ghi chú.




Panay cũng giới thiệu tính năng Nhóm ứng dụng cho phép bạn ghép nối hai ứng dụng bất kỳ chỉ bằng một lần nhấn và sử dụng chúng song song. Amazon Kindle cũng đã được làm lại và mang đến trải nghiệm đọc khá gọn gàng khi trải rộng trên cả hai màn hình ở chế độ ngang. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm về các loại ốp lưng của Duo, khả năng tương thích với phần mềm Your Phone của Microsoft trên PC và nhiều hơn thế nữa mà bạn có thể xem trong video.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom