Tổng hợp một số thông tin về các sản phẩm Apple dự kiến ra mắt trong thời gian tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1855 #1

Như TECHRUM đưa tin trước đây, Apple đã phát triển hàng loạt sản phẩm mới để chuẩn bị sự ra mắt trong năm 2020 này nhưng không may là dịch virus Corona bùng phát trên toàn cầu khiến Apple phải dời hàng loạt các kế hoạch đã đề ra.

Dưới đây là một số thông tin ban đầu về các sản phẩm Apple dự kiến ra mắt trong thời gian tới được tổng hợp bởi các leaker trên Twitter và trong group chat trên Telegram. Những thông tin này vẫn có thể sai bất kì lúc nào và chỉ mang tính chất tham khảo.

Tai nghe AirPods Studio

Đây chính là mẫu tai nghe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chờ đợi trong thời gian, sau khi lần đầu xuất hiện trong mã nguồn iOS 14 mà TECHRUM đã đề cập hôm 7/6 vừa qua.

AirPods Studio dự kiến sẽ bao gồm nhiều tính năng mới bao gồm phát hiện vị trí tai và cổ và cài đặt bộ chỉnh âm dựa theo đó. Phần thiết kế cũng sẽ được tùy biến với nhiều mức có thể thay đổi cho nhau.


Tai nghe AirPods Studio được cho là ổn áp và tốt hơn so với tai nghe Beats Studio 3, ngoại trừ về mặt thiết kế. Tai nghe cũng sẽ được trang bị driver lên đến 40mm, trang bị khả năng chống ồn nhưng được cho là kém hơn so với tai nghe WH-1000XM4 của Sony.

Mẫu tai nghe dự kiến ra mắt ngay hôm nay (19/8) hoặc tuần cuối tháng 8 và tuần đầu tiên của tháng 9/2020 tới đây. Tuy nhiên, việc ra mắt sản phẩm này vẫn có khả năng bị dời lại và nhập chung với sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới.

Loa HomePod Mini

Đây là sản phẩm kín tiếng nhất của Apple khi không hề có nhiều thông tin được hé lộ ra nhưng các báo cáo đều thống nhất rằng nó sẽ có thiết kế tương tự như loa HomePod hiện tại nhưng nhỏ hơn, cải tiến một chút về âm thanh và phần cứng cùng giá bán mềm hơn.

Mẫu loa này đã từng được TECHRUM nhắc đến hôm 31/3 vừa qua.

iPhone 12 series

Có lẽ chúng ta đã quá quen với dòng iPhone thế hệ mới này, khi có tới 4 phiên bản gồm iPhone 12 | 12 Max | 12 Pro | 12 Pro Max với các kích thước màn hình lần lượt là 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.

Và theo các nguồn tin xác nhận rằng Apple đã tiến hành ghi hình cho sự kiện trực tuyến ra mắt iPhone dự kiến vào tháng 10/2020 tới đây tại nhà hát Steve Jobs trong trụ sở Apple Park ở Cupertino, CA - Mỹ hôm 17/8 vừa qua.

Theo một người đã ''thâm nhập'' vào bên trong việc ghi hình sự kiện này, những thứ đầu tiên đã được hé lộ ra.


Thế hệ iPhone 12 series sắp tới sẽ gần như giống hệt với thế hệ iPhone 11 series với phần notch chứ không hề thu nhỏ như các tin tức gần đây. Phần viền của máy có thể tạm gọi là lai giữa iPhone 4 và iPad Pro 2018.

Ngoài ra, bộ đôi iPhone 12 Pro | 12 Pro Max cũng sẽ không hề xuất hiện màn hình 120Hz vì đã thất bại liên tục trong quá trình thử nghiệm và đồng thời, tin tức này cũng gián tiếp xác nhận loạt tin tức gần đây báo cáo việc thử nghiệm màn hình 120Hz trên bộ đôi iPhone này thất bại.

Ngoài ra, thế hệ iPhone 12 series sắp tới cũng không có tính năng sạc ngược như nhiều đồn thổi gần đây và camera sẽ tốt hơn. Như vậy, nếu đúng sự thật thì iPhone mới sẽ chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ nhàng từ iPhone 11 series.


Về màu sắc và giá bán, hiện vẫn có thông tin gì mới nên thông tin này tạm thời là một ẩn số, dù người này hôm 18/8 (giờ bờ Tây Mỹ) tiếp tục đi xem sự kiện ghi hình này nhưng cho biết CEO Tim Cook biết được đã có người lộ thông tin sự kiện nên không ai được ở trong phòng, trừ bộ phận liên quan đến việc ghi hình.

Apple Watch Series 6

Với mẫu smartwatch mới, thông tin hé lộ cho biết Apple Watch Series 6 chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ từ Apple Watch Series 5, khi chỉ bổ sung thêm một số tính năng mới, chip mới, cảm biến mới và tăng thêm thời lượng pin.

Mẫu smartwatch này cũng được TECHRUM đề cập hôm 28/39/5 vừa qua. Tuy nhiên, vẫn có một leaker phản bác lại rằng không thể nào Apple Watch Series 6 chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ được. Dù sao, chúng ta vẫn phải chờ thêm thông tin mà thôi.


iPad mới

Với iPad mới, hiện vẫn chưa có thông tin gì khi 2 thông tin duy nhất được hé lộ là máy chạy chip A12 và không có sự thay đổi quá nhiều. Nếu như vậy, nó có thể liên quan đến mẫu iPad Air mà TECHRUM đề cập hôm 20/4 vừa qua.


Máy Mac chạy chip ARM

Cũng theo thông tin từ sự kiện, Apple sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm Mac (không rõ là MacBook hay iMac) chạy bằng chip Apple Silicon trên nền tảng ARM do chính công ty này tự phát triển.

Trước đó, dòng Mac chạy ARM đã được TECHRUM đề cập hồi 21/10/2019 và đã thành sự thật tại sự kiện trực tuyến WWDC 2020 hôm 23/6 vừa qua.


Sạc không dây AirPower

Có lẽ nhiều người đã quên, tại sự kiện ra mắt iPhone 8 | 8 Plus | X tháng 9/2017, Apple đã hé lộ sạc không dây AirPower với khả năng sạc cho iPhone, Apple Watch và AirPods hỗ trợ chức năng sạc không dây và đặt bất kì vị trí nào trên mặt sạc, thay vì cố định một chỗ như nhiều loại sạc khác.

Apple sau nhiều lần hứa hẹn từ tháng 3/2018, sang mùa thu cùng năm đó, im lặng đến khi thông báo hủy bỏ dự án vì lỗi quá nhiệt và không đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, sản phẩm này bất ngờ hồi sinh trở lại vào tháng 4tháng 6/2020 vừa qua khi được thay đổi và nâng cấp một số thứ.


Vào cuối tháng 6 vừa qua, một tấm ảnh xuất hiện trên Twitter được cho là hộp sản phẩm của AirPower đã nói ở trên. Có thể thấy sản phẩm này gần như không khác biệt gì so với ban đầu và khác biệt duy nhất chính là sản phẩm trình diễn với iPhone 11 | Apple Watch Series 5 | AirPods 2.

Hiện vẫn chưa rõ vỏ hộp có thay đổi sản phẩm trình diễn của năm 2019 bằng sản phẩm năm 2020 hay không nhưng sạc không dây AirPower gần như sẽ được giới thiệu tại sự kiện trực tuyến sắp tới sau cụm từ huyền thoại ''One More Thing''.

Đó là những thông tin mới nhất về các sản phẩm Apple chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Ngay khi có những thông tin mới, mình sẽ tiếp tục cập nhật ngay dưới đây. Các bạn hào hứng và mong chờ nhất sản phẩm nào, hãy chia sẻ cùng với TECHRUM nhé!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom