GearVN và ViruSs mang trải nghiệm mua sắm toàn diện đến cộng đồng công nghệ Việt

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2384 #1

Đặng Tiến Hoàng (ViruSs) chính thức giữ vị trí Giám đốc Marketing (CMO) của GearVN. Sự kết hợp giữa hệ thống bán lẻ quy mô lớn của GearVN với tầm nhìn chiến lược của ViruSs sẽ là chìa khoá để tạo sự đột phá, mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện cho cộng đồng công nghệ Việt.

GearVN kết hợp ViruSs - Câu chuyện của game thủ bắt tay game thủ để phục vụ cho cộng đồng game thủ

Nhà sáng lập GearVN là ông Nguyễn Thế Anh và ViruSs đều là những người xuất thân từ giới game thủ. Niềm đam mê game mãnh liệt chính là động lực khởi nghiệp và tạo điều kiện cho cả hai gặp gỡ vào năm 2015, với cùng mục tiêu mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên con đường của họ lại khác nhau, khi ông Nguyễn Thế Anh thành lập cửa hàng GearVN để mang đến các giải pháp phần cứng phục vụ game thủ thì ông Đặng Tiến Hoàng trở thành streamer truyền cảm hứng đến cho cộng đồng.


2018 đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa GearVN và ViruSs, với nhiều dự án truyền thông được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Cũng chính qua chuỗi dự án này, ViruSs đã chứng minh được năng lực và tầm nhìn của mình phù hợp với triết lý và định hướng kinh doanh của GearVN. Đồng thời GearVN cũng chứng tỏ là đối tác đáng tin cậy sở hữu nền tảng kinh doanh hỗ trợ ViruSs hiện thực hoá mục tiêu của mình.
Ngày 03 tháng 08 năm 2020, GearVN chính thức đón chào sự tham gia của ViruSs với tư cách là cổ đông và giám đốc marketing (CMO). Ông Nguyễn Thế Anh, nhà sáng lập và đại diện cho Ban Giám Đốc GearVN, khẳng định sự sáng tạo và tầm nhìn chiến lược của ViruSs chính là mảnh ghép hoàn hảo để giúp GearVN nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

ViruSs trong vị trí giám đốc marketing tại gearvn - sự khác biệt đến từ khả năng thấu hiểu và truyền cảm hứng

ViruSs – Đặng Tiến Hoàng là một trong những nhân vật của công chúng có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, với gần 9 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. ViruSs không chỉ thành công với vai trò gamer – streamer – caster mà còn gây tiếng vang trong vai trò nhạc sĩ với nhiều bài HIT đi vào lòng giới trẻ. Nền tảng của những thành công này đến từ khả năng thấu hiểu giới trẻ, từ đó tạo ra những thông điệp truyền cảm hứng đến cho cộng đồng. Đây cũng chính là điều giúp ViruSs tự tin nắm giữ vị trí giám đốc marketing của GearVN.


Marketing là câu chuyện về những thông điệp, thấu hiểu khách hàng để truyền tải đến đúng đối tượng là chìa khoá quyết định sự thành công. Trong cương vị giám đốc marketing, câu chuyện của ViruSs chính là đưa các thông điệp vào trong tất cả giải pháp về công nghệ mà GearVN đang cung cấp. Những thông điệp này không chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm đến đúng người cần, đó còn là nguồn cảm hứng được truyền tải để nâng trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên tầm cao mới.

ViruSs và sứ mệnh nâng tầm gearvn trở thành thương hiệu "quốc dân" về sản phẩm công nghệ

Nhà sáng lập Nguyễn Thế Anh và Ban Giám Đốc GearVN tin rằng ViruSs chính là chìa khoá để giúp nâng tầm GearVN trở thành thương hiệu “quốc dân” về sản phẩm công nghệ. Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gaming và giải trí giúp ViruSs có được cái nhìn tổng quan về thị trường, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp để GearVN có thể tiếp cận những tập khách hàng mới.


Dựa trên thế mạnh hiện có của GearVN và ViruSs, eSport và thiết bị âm thanh sẽ là hai mục tiêu mang tính chiến lược trong thời gian tới.

Kết hợp với công ty tổ chức giải đấu VPT do chính ViruSs sáng lập, GearVN sẽ tổ chức nhiều giải đấu eSport để mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ Việt. Sự kiện này cũng là lời cám ơn đến với các bạn game thủ, những người đã giúp GearVN và ViruSs có được thành công như hiện tại.

Thiết bị âm thanh là thị trường khá mới mẻ đối với GearVN, nhưng lại chính là thế mạnh của ViruSs. Là một nhạc sĩ tài ba với nhiều bài HIT đã chinh phục giới trẻ, ViruSs hiểu rõ làm thế nào để giúp khách hàng của GearVN có thưởng thức âm nhạc được trọn vẹn. Và hơn thế nữa, cộng đồng nghệ sĩ hứa hẹn sẽ có được những giải pháp máy tính được tối ưu cho sự nghiệp biểu diễn và sáng tác của mình.

Công ty TNHH Công nghệ GEARVN
  • Trụ sở chính: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: 37 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6147
Theo GEARVN.​

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
xâm nhập vào giới showbiz thì lợi nhuận tăng vọt
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#3
h thì có lỗi gì sản phẩm của gearvn cứ nói với viruss là xong khắc phục được liền@@
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom