Đem icon Windows 10 dựa trên ngôn ngữ thiết kế Fluent Design lên smartphone Android bằng Fluent Icon Pack

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
3932 #1

Năm 2017, Microsoft chính thức trình làng ngôn ngữ thiết kế mới có tên Microsoft Fluent Design System, hay còn được gọi ngắn gọn là Fluent Design. Fluent Design là cải tiến của Metro Design và kế thừa cả những ưu điểm từ ngôn ngữ thiết kế Material Design của Google. Với Fluent Design mới, những icon của Windows 10 như File Explorer, Mail, Office 365,v.v...sẽ thân thiện hơn, đẹp hơn rất nhiều. Đấy là lý do mà rất nhiều người dùng Windows 10 yêu thích bản cập nhật Fall Creators Update với giao diện người dùng thiết kế trên ngôn ngữ Fluent Design.

Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Launcher làm trình khởi chạy mặc định trên smartphone của mình, nhưng bạn vẫn có muốn thêm một chút hương vị của Microsoft, đặc biệt là những icon ứng dụng Fluent Design mới trên Windows 10. Thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu bạn cách biến các icon trên smartphone Android thành icon phong cách Fluent Design mới trên Windows 10 nhé.


Fluent Icon Pack là một bộ icon dành cho Android mang tính năng đúng như tên gọi của nó. Nhà phát triển đằng sau dự án đã xây dựng các icon dựa trên ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới của Microsoft và chúng khá bắt mắt. Thậm chí còn tốt hơn, khi có hơn 1.600 biểu tượng hiện có trong gói, điều này có nghĩa là hầu hết cách ứng dụng trên smartphone Android của bạn đều sẽ được thay đổi thành Fluent Design.

Fluent Icon Pack hoạt động với rất nhiều launcher khác nhau, nhưng nó thực sự tỏa sáng với Microsoft Launcher, các icon rất đẹp mắt. Khi được ghép nối với trình khởi chạy của Microsoft hoặc Action Launcher, nó giống như nhận được một chút hương vị Windows 10 trên smartphone của bạn. Fluent Icon Pack hiện có giá vào khoảng $1,50 (tương đương với 37.000đ) trên Google Play, hoặc bạn đọc có thể tải thông qua file APK:

 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
thử cài xem có virus không để còn đổi máy =))
có vẻ không có vấn đề gì, cũng không được đẹp lắm, chả có hiệu ứng gì :rolleyes:
 

thanhpv102

New Member
Tham gia
10/3/20
Bài viết
26
Được thích
5
#3
Nhìn bộ icon này trông cứ ảo ảo, cá nhân mình không thấy đẹp cho lắm.
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Nhìn có vẻ không đồng bộ kích thước lắm, cái nhỏ cái to nhìn hơi kỳ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom