Galaxy S20 series thừa hưởng những tính năng trên Galaxy Note 20 series với bản cập nhật One UI 2.5

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1483 #1

Dòng Galaxy Note20 series chính thức bán ra với phiên bản One UI 2.5 và sau một thời gian chờ đợi, Samsung cũng phát hành bản cập nhật này cho dòng Galaxy S20 series cùng loạt smartphone Galaxy khác.

Theo đó, bản cập nhật One UI 2.5 mang đến một số thay đổi và tăng tính trải nghiệm người dùng, nhất là dòng Galaxy S20 series cũng được thừa hưởng những tính năng hàng đầu trên dòng Galaxy Note20 series. Bản cập nhật chính thức phát hành hôm 21/8 vừa qua và tùy theo khu vực sẽ đến sớm hoặc muộn.

Với camera, bản cập nhật này mang đến những tính năng Pro Video khi cho phép người dùng quay video 8K/24fps ở khung hình 21:9, giúp thu nhiều bối cảnh và khoảnh khắc hơn chỉ trong 1 video.



Ngoài ra, chế độ Pro Video cũng mang đến khả năng thu âm thanh rõ và tốt hơn với 5 chế độ Omni, Trước, Sau, USB và Bluetooth. Với Bluetooth, người dùng có thể sử dụng dòng tai nghe Galaxy Buds series hoặc bất kì tai nghe bluetooth được hỗ trợ cho việc quay video.



Tiếp đến, ứng dụng Samsung Notes mang đến tính năng Đánh dấu Âm thanh (Audio Bookmark) khi có thể ghi chú trong lúc ghi âm. Ghi chú sẽ được ghi dấu thời gian để khớp với bản ghi âm giọng nói.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép chú thích tài liệu phục vụ công việc hoặc học tập với tài liệu PDF và viết trực tiếp lên đó. Khi làm việc với đa thiết bị, ứng dụng tự động lưu và đồng bộ hóa để có thể tiếp tục ở chỗ đang thao tác ở bất kì đâu.



Bản cập nhật One UI 2.5 cũng hỗ trợ Samsung DeX không dây khi có thể kết nối Galaxy S20 series lên bất kì mẫu Samsung TV được sản xuất từ năm 2019 trở đi, biến smartphone thành bàn di chuột cảm ứng và giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.



Cuối cùng, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi đang kết nối với các thiết bị Galaxy gần đó có trong danh sách liên hệ, đồng thời hiển thị tốc độ các kết nối trong môi trường xung quanh. Với ứng dụng Lời nhắc mới, người dùng có thể đặt trước thời gian và địa điểm cho các cuộc họp và nhiệm vụ sắp tới.

Các thiết bị được cập nhật One UI 2.5 hiện tại gồm Galaxy S20 Ultra 5G, S20 Ultra, S20+ 5G, S20+, S20 5G, S20 / S10 5G, S10+, S10, S10e, S10 Lite, S9, S9+ / Note10+ 5G, Note10+, Note10 5G, Note10, Note10 Lite, Note9 / Z Flip 5G, Z Flip, Fold 5G, Fold.

Đối với các thiết bị Galaxy khác, Samsung cam kết cung cấp bản cập nhật mới nhất cho đến khi các thông số kĩ thuật phần cứng cho phép trải nghiệm di động tối ưu. Các tính năng được hỗ trợ có thể khác nhau tùy theo thiết bị.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom