Video cận cảnh sắc nét về Galaxy Z Fold 2

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1687 #1


Samsung đã giữ nhiều bí mật công bố Galaxy Z Fold 2 trong sự kiện Unpacked ngày 5 tháng 8. Công ty cho biết họ sẽ có chia sẻ nhiều thông tin hơn vào ngày 1 tháng 9. Đó cũng là lúc họ sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho chiếc smartphone màn hình gập mới này.

Tuy nhiên, có vẻ như một số máy bằng cách nào đó đã đến được tay người dùng. Chúng ta đã thấy các rò rỉ xuất hiện trong tuần qua và giờ đây, một video đánh giá đầy đủ về Galaxy Z Fold 2 đã được đăng tải.

Đáng tiếc là video này bằng tiếng Trung, nhưng điều đó cũng không làm mất đi cảm giác thích thú khi được nhìn cận cảnh máy một cách rõ nét và được xem thêm một số chức năng mới.

Bạn có thể thấy cách hoạt động của Chế độ linh hoạt (Flex Mode) trên thiết bị và các góc mà màn hình có thể đứng thẳng. Điều này mang đến một số trường hợp sử dụng thú vị, đặc biệt là khi xem nội dung video.


Video cũng xác nhận rằng giờ đây có thể chụp ảnh selfie với các camera sau bằng cách sử dụng màn hình trước làm kính ngắm, một tính năng mà chúng ta đã chờ đợi từ lâu. Chúng ta cũng có thể xem phần mềm đã được cải thiện như thế nào. Multi-Active Window trông đẹp hơn nhiều và giao diện người dùng cũng vậy, khi điện thoại được sử dụng ở Chế độ linh hoạt.

Những bức ảnh chụp Fold 2 song song với Galaxy Fold đời đầu thực sự thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được Galaxy Z Fold 2 đã cải tiến như thế nào so với thiết bị tiền nhiệm.

Xem thêm:


Tham khảo: Sammobile
 

baoveuytin.com

New Member
Tham gia
25/8/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Nhìn quá đẳng cấp, nhưng màn hình gập lại thế này không khéo lại dễ bị chạm mạch
 
Top Bottom