[iOS/Android] Hướng dẫn mang cô nàng "Waifu" Lumi xinh đẹp lên làm hình nền động cho smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
33772 #1


Trong bài viết trước, TECHRUM đã hướng dẫn các bạn cách cài hình nền động phong cách Anime - Lumi lên màn hình chính desktop, giúp "giải tỏa" sau những giờ làm việc căng thẳng. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn đọc, một số bạn đọc yêu cầu TECHRUM tiếp tục giới thiệu một số phần mềm "Waifu" khác nữa và mang Lumi lên làm hình nền cho smartphone. Để đáp ứng yêu cầu thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn mang cô nàng Waifu Lumi xinh đẹp lên làm hình nền dế yêu của bạn đọc nhé.

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Lumi là tên gọi hình nền động phong cách Anime của phần mềm có tên N0va Desktop, tuy nhiên do phần mềm này chỉ hỗ trợ cho nền tảng PC Windows cho nên TECHRUM sẽ chỉ hướng dẫn bạn đọc cài những video Lumi nhảy làm hình nền động cho smartphone mà thôi. Vì chỉ là những video Lumi nhảy, cho nên hình nền động sẽ không có những tính năng như N0va Desktop. Nếu có một phần mềm tương tự N0va Desktop trên smartphone, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc sau.

Hướng dẫn mang cô nàng Waifu Lumi xinh đẹp lên làm hình nền động cho smartphone:

B1: Mở Youtube, tìm kiếm những video cô nàng Lumi nhảy trên điệu nhạc, có rất nhiều video khác nhau mà bạn có thể chọn. Sau khi chọn xong > bạn nhấn nút Chia sẻ > Sao chép đường dẫn.


B2: Sau khi có được link video rồi, bước tiếp theo bạn cần là tải video này về smartphone của mình. Để tải được bạn truy cập trang web y2mate.com > dán đường link > sau đó tải xuống video với chất lượng cao nhất.


B3: Vào Google Play > tải xuống ứng dụng Video Wallpaper theo đường dẫn dưới đây. Mở ứng dụng lên > chọn Video địa phương > chọn video đã tải xuống ở B2 và nhấn Đặt làm hình nền. Vậy là cô nàng Waifu Lumi xinh đẹp lên làm hình nền trên smartphone của bạn rồi.

Đối với thiết bị iOS, bạn đọc có thể sử dụng phần mềm intoLive để cài đặt video Lumi nhảy thành hình nền động trên iPhone, iPad.


Chúc bạn thành công!

Update: Hướng dẫn mang những cô nàng "Waifu" cực kỳ xinh đẹp lên desktop, có thể tạo dáng, nhảy múa, thay trang phục
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom