Sony Xperia 1 II và Xperia 10 II: Màn hình OLED nâng tầm giải trí, sáng tạo nội dung với video 4K, giá từ 9tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3397 #1

Xperia 10 II gây ấn tượng với màn hình giải trí OLED tỷ lệ 21:9 6 inch. Trong khi đó Xperia 1 II gây ấn tượng với kích thước 6.5 inch. Bộ đôi này được Sony "chăm chút" rất kỹ ở phần 3 camera sau mang trên mình nhiều công nghệ hình ảnh từ công ty mẹ Sony.

Xperia 10 II - Ghi lại mọi khoảnh khắc với máy ảnh 3 ống kính mới

Xperia 10 II có camera ba ống kính bao gồm một ống kính 12MP, và hai ống kính 8MP với tiêu cự tương tự như trên Xperia 1: ống kính góc siêu rộng (16mm), ống kính góc rộng (26mm) và ống kính tele (52mm). Với cụm ba camera này, Xperia 10 II cho phép người dùng thỏa sức chụp ảnh và sáng tạo, từ đó cho ra những bức ảnh đẹp nhờ khả năng tái tạo màu sắc và những cải tiến từ công nghệ hình ảnh hàng đầu của Sony.


Ngoài ra, với những nâng cấp mới, người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh vui nhộn và đẹp mắt với các thiết lập có sẵn như chế độ chụp Thức ăn, Chân dung hay chế độ Chụp đêm, giúp ghi lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Xperia 10 II còn mở rộng khả năng sáng tạo của người dùng hơn nữa với khả năng chụp ảnh và quay phim 21:9 ở chất lượng 4K.


Thiết bịI được trang bị màn hình có tỷ lệ 21:9, kích thước 6 inches với tấm nền OLED và công nghệ màu TRILUMINOS™, vốn thừa hưởng từ dòng TV BRAVIA®, giúp nâng cao khả năng giải trí và đưa người dùng đến gần hơn với những trải nghiệm chìm đắm trong nội dung yêu thích. Màn hình OLED chất lượng cao trên Xperia 10 II có tính năng tối ưu hóa nội dung video, cho phép hiển thị với màu đen sâu hơn và màu sắc rực rỡ hơn.


Xperia 10 II sử dụng nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon 665, được thiết kế để mang lại hiệu suất đáng tin cậy và kết nối tốc độ cao. Xperia 10 II được tích hợp các công nghệ âm thanh cao cấp của Sony như Âm thanh độ phân giải cao High-Resolution và Âm thanh không dây độ phân giải cao High-Resolution Wireless Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, cả khi kết nối qua cáp 3,5mm hay bluetooth.


Xperia 10 II có 4 màu Đen, Trắng, Xanh ngọc, Xanh dương để người dùng thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình. Sản phẩm bắt đầu cho đặt hàng từ 31/08 - 20/09 với giá bán lẻ là 9.990.000 đồng, tặng kèm loa di động không dây SRS-XB22 của Sony.

Xperia 1 II – Điện thoại cao cấp đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chụp 20 khung hình/giây AF/AE cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo


Cụm máy ảnh ba ống kính mang đến khả năng linh hoạt với ba tiêu cự: 16mm/24mm/70mm. Tính năng Photography Pro với “công nghệ từ dòng Alpha” mang đến giao diện người dùng phù hợp với các nhiếp ảnh gia Alpha, cho phép chỉnh tay các thông số như ISO, tốc độ màn trập và nhiều hơn nữa.


Được thiết kế với công nghệ lấy nét tự động AF hàng đầu từ dòng máy ảnh Sony Alpha, cụm camera ba ống kính được phát triển với các công nghệ tiên tiến cùng hệ thống quang học của ZEISS, được hiệu chỉnh đặc biệt cho Xperia 1 II và lớp phủ ZEISS T* Coating góp phần tạo ra hình ảnh với độ tương phản tinh tế bằng cách giảm phản xạ.

Sử dụng công nghệ được phát triển cho dòng máy ảnh ống kính rời Alpha™, Xperia 1 II mang đến tính năng lấy nét liên tục thông qua việc thực hiện các phép toán lấy nét/đo sáng (AF / AE3) với tốc độ 60 lần mỗi giây.


Dù bạn đang nghe nhạc hay xem phim, Xperia 1 II đều được tinh chỉnh để mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Công nghệ giảm nhòe chuyển động Motion blur cho hiệu suất tương đương màn hình 90Hz và giảm độ trễ khung hình để cho ra hình ảnh sắc nét hơn. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos®, với sự hiệu chỉnh từ Sony Pictures Entertainment, mang lại trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều.


Sony có nền tảng chuyên sâu cả về phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực âm thanh giải trí, nhờ vậy Xperia 1 II được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghe chân thực nhất với chất âm được hiệu chỉnh bởi Sony Music Entertainment.


Xperia 1 II được trang bị pin dung lượng cao 4.000 mAh với khả năng sạc nhanh giúp máy được 50% pin chỉ trong 30 phút và hỗ trợ cả sạc nhanh không dây tiện lợi khi di chuyển. Sony tiếp tục phát triển các công nghệ pin nhằm nâng cao tuổi thọ và giúp pin duy trì hiệu năng trong thời gian dài hơn, bao gồm cả tính năng Battery Care (Chăm sóc pin) được phát triển dựa trên công nghệ AI để thích ứng với thói quen của người dùng.


Xperia 1 II với màu Đen, Trắng và Tím dự kiến sẽ được bán vào tháng 11/2020 tại hệ thống Sony Center toàn quốc.
.
Theo Sony.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom