Mở hộp Oneplus Nord 5G: Chiếc máy cận cao cấp có những thứ flagship còn chưa có

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3487 #1

Được truyền thông ở thị trường quốc tế là chiếc điện thoại mang OnePlus về với bản chất của mình- một flagship killer thực thụ với giá khoảng 400USD và mang những yếu tố mạnh mẽ của một chiếc flagship. Nhưng ở thị trường Việt Nam, OnePlus Nord 5G vẫn là một chiếc điện thoại cận cao cấp mới toanh nên để cạnh tranh thì đây còn là một câu hỏi lớn. Dẫu vậy, đây vẫn là chiếc máy "không phải flagship" có trải nghiệm flagship nhất.

Video mở hộp sản phẩm OnePlus Nord 5G





Nord được đóng gói với tone màu xanh cyan chủ đạo thay vì tone đỏ của OnePlus, những phụ kiện bên trong sản phẩm vẫn đầy đủ với củ sạc và cáp sạc warp charge 30T 30W, ốp lưng, sticker cùng thư cám ơn từ CEO OnePlus.


OnePlus Nord 5G vẫn sở hữu thiết kế hai mặt kính thời thượng, màu xanh của sản phẩm này là xanh trơn, không có các vùng chuyển sắc và họa tiết phức tạp tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài tối giản.


Dẫu vậy, giống OnePlus 8 Pro 5G, máy có khá nhiều chỉ số, chứng nhận ở mặt lưng gây một chút khó chịu cho mình



Cụm 4 camera của OnePlus Nord 5G không lồi nhiều, thông số lần lượt là 48MP cho cảm biến chính, 8MP góc siêu rộng, cảm biến 5MP để đo độ sâu và 2MP chụp cận cảnh.



Mặt trước của máy là màn hình lớn 6.44 inch FullHD+ Fluid AMOLED. Màn hình của sản phẩm có độ sáng cao, màu sắc tươi và đặc biệt là tấn số quét cao 90Hz mang lại trải nghiệm mượt mà.



Máy cũng được trang bị vân tay quang hoc nhúng bên trong màn hình cho tốc độ nhanh nhưng đặt hơi thấp.



Sản phẩm sở hữu cộng sạc type-C , loa ngoài, mic thoại cùng khe sim ở dưới đáy. Đáng tiếc khi khung viền của sản phẩm là nhựa và không có jack tai nghe 3.5.



Sản phẩm được chạy với con chip Qualcomm Snapdragon 765G có hiệu năng tốt đặc biệt là có hỗ trợ 5G. Phiên bản OnePlus Nord 5G tại Việt Nam cũng là phiên bản cao cấp với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.



Máy được chạy trên nền Android 10 cùng giao diện OxygenOS độc quyền.



Đồng thời máy này cũng là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường không phải flagship nhưng sở hữu khả năng kháng nước IP68.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#3
"Dẫu vậy, giống OnePlus 8 Pro 5G, máy có khá nhiều chỉ số, chứng nhận ở mặt lưng gây một chút khó chịu cho mình" từ khi nào người tiêu dùng trở nên khó tính vậy nhỉ
 

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
#4
"Dẫu vậy, giống OnePlus 8 Pro 5G, máy có khá nhiều chỉ số, chứng nhận ở mặt lưng gây một chút khó chịu cho mình" từ khi nào người tiêu dùng trở nên khó tính vậy nhỉ
có thể mình hơi khó thật, nhưng nếu so với máy nội địa của sản phẩm này hay các máy chính hãng khác, Nord in quá nhiều chỉ số với màu chữ nổi làm mất đi sự hài hòa tổng thể của mặt lưng sản phẩm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom