Microsoft chính thức phát hành ứng dụng phòng ngừa virus Microsoft Defender cho nền tảng Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1784 #1

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 2, gã khổng lồ phần mềm Microsoft tuyên bố rằng hãng sẽ đưa phần mềm chống virus Windows Defender của mình lên Linux và Android. Và cuối cùng, ứng dụng diệt virus Windows Defender đã chính thức xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play dưới dạng bản xem trước. Ứng dụng này hiện chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp có giấy phép Microsoft 365 và sẽ có sẵn cho toàn bộ người dùng Android trong tương lai gần.

Theo những gì được mô tả trên Google Play: "Microsoft Defender Advanced Threat Protection (ATP) sẽ giúp người dùng và doanh nghiệp được bảo vệ khỏi các mối đe dọa an ninh mạng từ các ứng dụng độc hại, trang web nguy hiểm, virus đang cố gắng lấy cắp thông tin từ họ. Đây cũng là ứng dụng cho phép phòng ngừa, phát hiện và điều tra các sự cố an ninh mạng trong doanh nghiệp."


Tương tự như Google Play Protect , Microsoft Defender quét tất cả các file APK được tải về cài đặt đặt trên smartphone Android của người dùng. Windows Defender cũng có bộ lọc kiểm soát nội dung web tích hợp, mặc dù không rõ cách thức hoạt động của bộ lọc này trên Android - có lẽ ứng dụng sử dụng máy chủ DNS hoặc VPN tùy chỉnh.


Hiện tại, bạn đọc đã có thể tải về Windows Defender cho Android tuy nhiên bạn phải có giấy phép từ doanh nghiệp được Microsoft cấp phép mới có thể sử dụng được ứng dụng.

 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Tiếc quá, cài vào cũng chưa dùng được.
 

ngchpro

Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
78
Được thích
15
#3
Giấy phép doanh nghiệp là sao nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom