Galaxy Tab S7 và Tab S7+ ra mắt: Snapdragon 865+, S Pen mới viết vẽ mượt mà, màn hình 120Hz, sạc nhanh 45W, giá từ 18tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1271 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Tab S7 và S7+ tại thị trường Việt Nam, bộ đôi máy tính bảng sở hữu công nghệ đột phá hàng đầu phân khúc và đưa trải nghiệm máy tính bảng lên một tầm cao mới. Đây là thiết bị với hiệu suất mạnh mẽ bậc nhất, giúp cho người dùng làm việc hiệu quả tối ưu nhưng cũng không bỏ lỡ những giây phút giải trí đỉnh cao. Cùng với S Pen thế hệ mới, ghi chú hay ghi lại các ý tưởng công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Trên tay Galaxy Tab S7+: Màn hình SuperAMOLED 120Hz ấn tượng, Snapdragon 865+ mạnh mẽ, đối thủ xứng tầm của iPad Pro

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng trong kỷ nguyên mới là duy trì năng suất, kết nối và giải trí, Samsung mang đến Galaxy Tab S7 và S7+ với những cải tiến đột phá về S Pen và hiệu năng hàng đầu phân khúc cho trải nghiệm máy tính bảng tối ưu. Với các tính năng tiên tiến và khả năng kết nối liền mạch vào hệ sinh thái Galaxy, Galaxy Tab S7 và S7+ hứa hẹn sẽ giúp cho người dùng hoàn thành mọi công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.”


S Pen thế hệ mới viết vẽ mượt mà, tối ưu trải nghiệm ghi chú và làm việc

Với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn thiện và tốt nhất cho người dùng, S Pen thế hệ mới trên Galaxy Tab S7 và S7+ đã được cải tiến. Thiết kế đầu bút siêu mảnh, cùng độ nhạy tối đa nhờ duy trì độ trễ thấp đến 9ms cho trải nghiệm viết vẽ trên thiết bị thật như trên giấy. Đầu bút có độ nhạy tối đa cùng màn hình lớn với tần số quét lên đến 120Hz sẽ giúp người dùng thể hiện những ý tưởng kinh doanh đột phá của mình trên Galaxy Tab S7 và S7+ một cách nhanh chóng và chính xác.


Ứng dụng Samsung Notes quen thuộc trên Galaxy Tab S7 và S7+ nay đã được bổ sung thêm nhiều tính năng như Đồng bộ hóa với tính năng ghi âm khi ghi chú (Audio Bookmark). Khi mở lại bản ghi chú, đoạn ghi âm sẽ được phát đồng thời với nội dung đã viết, giúp người dùng không bỏ sót những nội dung quan trọng không kịp ghi chú lại. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng điều hướng đến các đoạn ghi âm bằng cách nhấn vào một câu đã ghi chú trước đó.

Đặc biệt, Galaxy Tab S7 và S7+ cho phép người dùng quản lý các ghi chú hiệu quả với giao diện trực quan, chỉnh sửa tài liệu với nhiều tính năng mở rộng. Tính năng tự động đồng bộ hóa nội dung ghi chú trong thời gian thực giúp người dùng tối ưu hóa năng suất và thời gian khi làm việc, chẳng hạn như ghi lại nhanh thông tin từ một cuộc gọi quan trọng trên Galaxy Tab S7 và S7+ và xem lại sau đó trên điện thoại. Bên cạnh đó, S Pen có thể kết nối và điều khiển thiết bị với khoảng cách lên đến 10m, giúp người dùng thoải mái thao tác (chụp ảnh, điều khiển bài thuyết trình...) từ xa mà không cần tương tác với màn hình.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, tối ưu hiệu suất công việc

Vi xử lý Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mượt mà ngay cả khi đa nhiệm các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video, bài thuyết trình. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S7 và S7+ được trang bị dung lượng pin lên đến 10.090mAh và công nghệ sạc nhanh 45W, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài: làm việc trên mạng lên đến 15 giờ, xem phim lên đến 15 giờ, nghe nhạc liên tục đến 205 giờ.


Một tính năng được nâng cấp trên Galaxy Tab S7 và S7+ là Multi-Active Window, cho phép hiển thị đồng thời ba ứng dụng trên màn hình mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng và hiệu suất mượt mà. Giờ đây, người dùng có thể vừa thực hiện cuộc gọi, vừa tra cứu tài liệu trong email, cùng ghi chú các ý tưởng và kế hoạch, một cách dễ dàng và chính xác. Với App pair, người dùng thậm chí có thể kết hợp khởi chạy đồng thời cả ba ứng dụng, đảm bảo mọi thứ sẵn sàng trong lúc người dùng cần nhất, như thực hiện một cuộc họp ngay trên xe trước khi đến gặp đối tác hay khách hàng.

Thiết kế đỉnh cao, tối ưu giải trí bất tận

Màn hình Super AMOLED lớn bậc nhất lên đến 12.4 inch với viền màn hình siêu mỏng đem lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Với tần số quét lên đến 120Hz, Galaxy Tab S7 và S7+ đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lag, giúp người thỏa thích liên lạc với bạn bè thông qua video chat, đắm mình vào cảnh phim yêu thích hay hết mình cùng chiến hữu trong màn đấu game gay cấn mà không sợ gián đoạn. Màn hình còn được chứng nhận bởi SGS với mức phát xạ ánh sáng xanh thấp, đảm bảo an toàn vùng mắt người dùng khi sử dụng liên tục trong ngày dài. Kết hợp với hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos, thiết bị mang đến chất âm mạnh mẽ và sống động, dù người dùng đang gọi video với đồng nghiệp hay đang xem phim, nghe nhạc để giải trí.


Galaxy Tab S7 và S7+ có hai phiên bản màu sắc: Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương, sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tinh xảo tạo ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng. Galaxy Tab S7 và S7+ là chiếc máy tính bảng với thiết kế tinh tế dành cho người dùng cao cấp với những yêu cầu khắt khe nhất về vẻ ngoài lẫn hiệu năng.

Thông số sản phẩm


Giá bán

Dòng sản phẩm Galaxy Tab S7 và S7+ chính thức mở bán từ ngày 11/9, cùng các phiên bản sắc màu thời thượng, với mức giá đề nghị như sau:
  • Galaxy Tab S7: 18.990.000 đồng (Đồng Ánh Kim, Đen Kim Cương)
  • Galaxy Tab S7+: 23.990.000 đồng (Đồng Ánh Kim, Đen kim Cương)
Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền trong giai đoạn đặt hàng trước từ ngày 1/9/2020 đến 10/9/2020:
  • Quà tặng Bao da tích hợp bàn phím cho Galaxy Tab S7 (trị giá 4.000.000 đồng) hoặc Tab S7+ (trị giá 5.000.000 đồng)
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước.
  • Trả góp 0% thông qua các đơn vị hỗ trợ tài chính và nhiều hệ thống ngân hàng trên cả nước.

* Thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước. Thông số kỹ thuật khác nhau tùy theo thị trường / nhà cung cấp dịch vụ.
* Tất cả chức năng, tính năng, thông số kỹ thuật và thông tin sản phẩm khác được cung cấp trong tài liệu này bao gồm, nhưng không giới hạn, lợi ích, thiết kế, giá cả, thành phần, hiệu suất, tính khả dụng và khả năng của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo.


Theo Samsung.​

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom