Lộ ảnh được cho là OnePlus 8T cùng nhiều tính năng mới trong bản cập nhật Developer Preview 4

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1106 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 14/4, OnePlus đã ra mắt bộ đôi OnePlus 8 5G | 8 Pro 5G và cách đây ít ngày, OnePlus đã quay trở lại Việt Nam với OnePlus 8 Pro 5G | Nord 5G. Tuy nhiên, OnePlus lại chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới với hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong bản cập nhật Developer Preview 4.

Theo đó, OnePlus hôm 31/8 vừa qua đã phát hành bản cập nhật Developer Preview 4 dựa trên nền tảng của Android 11 và hiện chỉ độc quyền trên dòng OnePlus 8 series. Với bản cập nhật này, có nhiều tính năng mới sắp được phát hành được hé lộ thông qua mã nguồn string.

Đầu tiên là gaming tools box trong Game Space cho phép người dùng kích hoạt chế độ Fnatic Mode nhằm chặn các thông báo, bấm nhầm, ghi màn hình và theo dõi mức dữ liệu sử dụng, nhiệt độ thời gian thực, mức pin của thiết bị khi đang chơi game.



Tiếp đến, ứng dụng camera với phiên bản 5.4.74 hé lộ tính năng quay video 8K cho các thiết bị sắp ra mắt tới đây, khả năng cao là OnePlus 8T vì máy dự kiến sẽ trang bị cảm biến 64MP và điều này được phát hiện trong phiên bản 5.4.23 trong bản cập nhật Developer Preview 2 trước đây.


Phần mã nguồn string trong bản cập nhật Developer Preview 4 cũng cho thấy các thiết bị trong tương lai sẽ có khe cắm thẻ nhớ SD vì OnePlus X chính là sản phẩm cuối cùng còn khe cắm này.



Ngoài ra, ứng dụng cài đặt cũng sẽ có thêm 2 tính năng mới tuy nhỏ nhưng cũng khá hữu ích là ẩn thông báo im lặng và new accent color. Trong mục About Phone, một hình ảnh smartphone chưa ra mắt được cho là OnePlus 8T khi trong file xuất hiện dòng chữ ''oneplus_8t.webp''.



Với smartphone được cho là OnePlus 8T, máy sẽ có sự thay đổi đầu tiên ngay ở phần màn hình khi đã về dạng phẳng chứ không vát cong sang hai bên như mẫu OnePlus 8 5G đã ra mắt hồi đầu năm.

Còn lại, máy vẫn sỡ hữu về ngoại hình gần tương đương với OnePlus 8 5G với 3 phím vật lý, phần đục lỗ ở góc trái. Tuy nhiên, trong file của bản cập nhật này chỉ có ảnh mặt trước của máy, không có ảnh mặt sau nên đây vẫn là ẩn số và chúng ta có lẽ phải đợi thêm.



Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station trên Twitter đã hé lộ thông tin đầu tiên về thông số kĩ thuật của máy. Theo đó, OnePlus 8T sẽ trang bị màn hình OLED 6.55 inch FHD+ đến từ Samsung, có thể hỗ trợ tần số quét 120Hz, mã code ''kebab''*, chạy chip Snapdragon 865+, camera sau 64MP, Hydrogen OS dựa trên Android 11.


Ngoài ra, một leaker Abhishek Yadav đã đăng dòng tweet cho biết OnePlus đã đăng trạng thái trên mạng xã hội Weibo với ẩn ý cho thấy sẽ có gì đó ra mắt trong tháng 9 này và giả thuyết đặt ra chính là mẫu OnePlus 8T đã nói trên.


Cuối cùng, điều ít quan trọng nhưng khá thú vị là ứng dụng tin nhắn phiên bản 6.0.0.0.200828005702 đã thêm một số chuỗi liên quan đến Rich Communication Services (hay RCS).

Đây là dịch vụ thông tin có thể đưa thêm những tính năng động vào như Group chat, chia sẻ ảnh độ phân giải cao, kết hợp RCS vào dịch vụ MMS và SMS. Theo Google, chuẩn RCS là một nâng cấp cần thiết cho dịch vụ nhắn tin SMS đã trở nên lỗi thời.



*: tên món ăn dùng thịt nướng ở vùng Trung Đông và sau đó dần phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Xem thêm:


Theo OxygenUpdater.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom