ASUS chính thức trình làng loạt sản phẩm ROG mới: card đồ họa Strix GeForce RTX 30, màn hình Swift 360Hz,....

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1876 #1


Đúng như thông báo, 1:00 GMT+7 rạng sáng nay (2/9) ASUS đã chính thức trình làng loạt sản phẩm ROG dành cho game thủ thông qua sự kiện trực tuyến Meta Buffs với nhiều nâng cấp và cải tiến mới dành cho các game thủ muốn nâng cao trải nghiệm chơi game cho riêng mình.

Theo đó, sự kiện Meta Buffs chính là thời điểm ASUS trình làng loạt sản phẩm ROG mới dành cho những game thủ khó tính nhất muốn nâng cao trải nghiệm chơi game. Năm nay, việc ra mắt sản phẩm cũng gặp nhiều thách thức hơn khi rơi vào dịch virus Corona làm cho những nhu cầu bình thường trở nên khác biệt hơn.



Với card đồ hoạ ROG Strix GeForce RTX 30 mới, đây là một trong những sản phẩm đầu tiên chuyển sang thế hệ GPU mới mà NVIDIA vừa ra mắt. Bo mạch có các lõi RT mới, lõi Tensor và đa lõi hỗ trợ phát trực tuyến, mang lại hình ảnh chi tiết hơn ở tốc độ khung hình cao nhất.



Các ứng dụng và trò chơi sáng tạo cũng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tăng tốc trí tuệ nhân tạo. ASUS cho biết kiến trúc NVIDIA Ampere mới mang lại hiệu suất trên mỗi watt cao hơn khoảng 1.9 lần so với thế hệ trước. Dòng RTX 30 đã hỗ trợ độ phân giải lên đến 8K với các mẫu RTX 3090, 3080 và 3070.

Loạt card đồ họa mới của ASUS có thiết kế cải tiến nhiệt mới với bộ ba quạt bao gồm một trung tâm gồm 13 cánh quạt duy trì áp suất tĩnh truyền không khí qua heat sink. Hai quạt còn lại, mỗi quạt có 11 cánh để giúp tản nhiệt tích tụ ở các cạnh của phần cứng và giúp lưu thông không khí về mặt tổng thể.



Tiếp đến, ASUS ra mắt 2 màn hình chơi game hỗ trợ tần số quét 360 Hz với các mẫu PG259QN và PG259QNR. Đây có thể được xem là tần số quét nhanh nhất trong thế giới trò chơi điện tử, có thể ghi được nhiều hơn 50% fps so với các màn hình 240 Hz trước đây.



Cả hai màn hình đều có kích thước 24.5 inch và độ phân giải tối đa 1080p, hỗ trợ bởi IPS nhưng với công nghệ cho phép người dùng bật và tắt nhanh hơn gấp 4 lần so với tấm nền IPS thông thường. Điểm đáng chú ý chính là độ phản hồi 1 ms cho phép xử lí nhanh các tình huống trong game.



Màn hình tương thích với HDR10 và hỗ trợ bởi công nghệ NVIDIA G-Sync giúp cho hình ảnh mượt mà hơn và không có hiện tượng xé hình, giật hình và lag về mặt đầu vào, vốn là những điểm trừ được phát hiện bởi những người chơi tinh mắt.



Màn hình PG259QNR có công cụ đo độ trễ về tốc độ làm mới sau khi nhấp chuột hoặc chuyển động của nhân vật. ASUS cho biết phép đo này này chỉ có thể đạt được với camera tốc độ cao hơn $7000 (gần 163 triệu VNĐ), khiến người chơi không thể tiếp cận được. Ngoài ra, màn hình cũng đi kèm phụ kiện gắn được bán riêng nhằm tiết kiệm không gian.



Màn hình tiếp theo là ROG Swift PG329Q với kích thước 32 inch, độ phân giải 2560x1440 pixels và tần số quét 175 Hz, hỗ trợ bởi công nghệ IPS và thời gian phản hồi 1 ms. Đây cũng là một màn hình dành cho các chuyên gia với màu sắc được hiệu chỉnh với Display HDR 600, DCI-P3 98% và sRGB 160%.



Với bàn phím cơ ROG Strix Scope RX mới đánh dấu sự ra mắt khi giới thiệu các công tắc cơ học dựa trên công nghệ ROG RX Red Optical. Với công nghệ này, không hề có độ trễ khi nhấn phím và độ bền khoảng 100 triệu lần nhấn phím. Bàn phím cũng đạt chứng nhận IP56 kháng nước và bụi, tích hợp USB kết nối đĩa ngoài hoặc tải thiết bị.



Với ROG Keris, đây là chuột gaming không dây có trọng lượng nhẹ chỉ 79g nhằm tạo sự thoải mái cho tay khi chơi game. ASUS cho biết đã thiết kế con chuột này cùng với các chuyên gia eSports để tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể và đây là phiên bản cuối cùng sau loạt nguyên mẫu được thử nghiệm trong 6 tháng qua.



Chuột ROG Keris hỗ trợ 3 chế độ kết nối là không dây tốc độ 2.5 GHz, Bluetooth LE và cáp USB khi hết pin. Sản phẩm khi thử nghiệm cho kết quả với độ nhạy 16 000 dpi, 400 ips và gia tốc 40 g nhằm xử lý chính xác và độ bền của chuột khoảng 70 triệu lần nhấp.



Tiếp đến, ASUS cũng giới thiệu tấm lót chuột Scabbard II có thể dặt bàn phím và các sản phẩm khác không cần tiếp xúc với mặt bàn. Sản phẩm lớp bảo vệ cấp quân sự có khả năng loại bỏ nước, dầu và bụi để bề mặt luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Phần đế cao su chống trượt & giữ cho tất cả các thiết bị ở đúng vị trí.



Với tai nghe Delta S mới sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao thông qua codec ESS 9281 gồm công nghệ QUAD DAC. ASUS cho biết đây là tai nghe chơi game đầu tiên có công nghệ Master Quality Authenticated (MQA). Sản phẩm có trọng lượng 300g và hệ thống vỏ đệm công thái học D.



Tai nghe kết nối với PC thông qua cổng USB-C cũng như với consoles và smartphone. Cũng như các thiết bị dòng ROG của ASUS, tai nghe Delta S cũng hỗ trợ đèn Aura Sync cho hiệu ứng đẹp mắt.



Cuối cùng là router wifi ''càng cua'' ROG Rapture GT-AXE11000 với chuẩn hỗ trợ Wifi 6E mới do FCC ban hành cách đây không lâu. ASUS cũng cho biết đây là sản phẩm router wifi đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn mới này. Ngoài ra, sản phẩm cũng được nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước đây.



Tuy nhiên, giá bán vẫn là ẩn số khi ASUS chỉ giới thiệu sản phẩm mới và không công bố bất kì thông tin nào về giá bán cũng như thời điểm lên kệ của các sản phẩm này.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom