Samsung chính thức ra mắt máy chiếu laser 4K The Premiere nhằm mang đến trải nghiệm điện ảnh khác biệt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1534 #1

Cũng trong sự kiện trực tuyến Life Unstoppable chiều 2/9, ngoài các sản phẩm mới Samsung đã chính thức giới thiệu máy chiếu laser 4K The Premiere nhằm mang đến trải nghiệm màn ảnh trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Theo đó, máy chiếu laser 4K The Premiere là sản phẩm mới nhất giành giải thưởng Lifestyle với những cách mang lại trải nghiệm màn ảnh mới. Sản phẩm này có 2 phiên bản với mẫu LSP7T cho kích thước 120 inch và LSP9T cho kích thước 130 inch. Với mẫu LSP9T, đây là máy chiếu được chứng nhận HDR10+ đầu tiên trên thế giới với công nghệ 3 tia laser và mang lại các chi tiết tương phản khi xem từ các cảnh sáng đến tối với độ sáng tối đa lên đến 2.800 ANSI lumen.

Máy chiếu laser 4K The Premiere cũng hỗ trợ chế độ nFilmmaker mode cho phép người dùng xem phim như ý muốn của đạo diễn. Sản phẩm được trang bị nền tảng Smart TV và mang lại trải nghiệm đầy đủ các ứng dụng video trực tuyến và các tính năng kết nối di động như Tap View và phản chiếu màn hình.


Máy chiếu 4K The Premiere có thiết kế nhỏ gọn và rất tiết kiệm không gian khi kết hợp với nhiều cách sắp xếp và thiết lập. Vì là một máy chiếu, The Premiere có thể được đặt ngay trước tường chỉ 11cm với mẫu LSP9T.

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng lắp đặt với dây vải thể thao xung quanh các cạnh tạo sự hài hòa các môi trường khác nhau. Sản phẩm có loa trầm tích hợp mạnh mẽ và âm thanh vòm Acoustic Beam trên mẫu LSP9T mang đến một trong những trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà tốt nhất hiện nay và giảm nhu cầu bổ sung thiết bị âm thanh lớn trong không gian chật hẹp.

Samsung cũng cho biết máy chiếu laser 4K The Premiere sẽ chính thức có mặt vào cuối năm nay tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và một số thị trường khác. Tuy nhiên, Samsung không công bố giá bán cho sản phẩm này.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Last edited by a moderator:

nhahome93

New Member
Tham gia
23/5/16
Bài viết
5
Được thích
2
#2
tivi 4k giờ chưa mua nổi mà giờ đã có máy chiếu 4k rồi cơ à. hazz
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom