Rò rỉ hình ảnh thực tế của Redmi Note 10 với cụm camera tròn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1979 #1


Trong tuần này, một số ngồn tin đã hé lộ về việc chiếc Redmi Note 10 sắp được ra mắt trong thời gian tới sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Dimensity 820 của MediaTek cùng kết nối 5G. Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin khác đã đăng tải hình ảnh của máy và cho biết, vi xử lý được trang bị sẽ là Snapragon 765G.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Redmi Note 10 sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" với phần camera được đặt ở góc trái (thay vì chính giữa như người tiền nhiệm Redmi Note 9 cùng phần "cằm" không quá dày. Nếu để ý kỹ, chúng ta có thể thấy được cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào phím nguồn.


Trong khi đó, những hình ảnh thực tế lại tiết lộ, Redmi Note 10 sẽ sở hữu cụm camera tròn với cảm biến chính độ phân giải 48MP. Cả 3 camera và đèn flash LED của máy sẽ được sắp xếp trong cụm một cụm tròn dạng bánh Oreo. Mặt lưng của máy sẽ có các góc bo tròn mềm mại và được hoàn thiện từ kính (hoặc nhựa giả kính).



Trong một hình ảnh khác, có thể thấy chiếc Redmi Note 10 sẽ sở hữu tên mã M2007J22C, 8GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 10 (với giao diện MIUI 12). Ngoài ra, nhiều người cho rằng vi xử lý 2.4GHz của thiết bị này sẽ chính là Snapdragon 765G đến từ Qualcomm.



Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom