Mời chiêm ngưỡng những hình ảnh bên trong Apple Store tại vịnh Marina Bay Sands - Singapore

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1610 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 24/8, Apple chuẩn bị khai trương Apple Store đầu tiên trên thế giới trên mặt nước tại vịnh Marina Bay Sands - Singapore. Sau một thời gian chờ đợi, Apple sáng nay (8/9) đã công bố những thông tin đầu tiên về Apple Store đặc biệt này.

Theo đó, Apple cho biết cửa hàng Apple Store tại vịnh Marina Bay Sands chính thức khai trương vào lúc 10:00 GMT+8 (tức 9:00 GMT+7, giờ Việt Nam) và có 10 mốc thời gian cho khách đăng kí tham quan, mỗi mốc 45 phút và cách nhau 15 phút và giới hạn số người tham gia.

Apple Store tại vịnh Marina Bay Sands là cửa hàng thứ ba tại Singapore, sau cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Knightsbridge trên đường Orchard năm 2017 và cửa hàng thứ hai tại khu phức hợp Jewel tại nhà ga T1, sân bay quốc tế Changi (SIN) năm 2019.


Thiết kế của Apple Store này cũng rất đặc biệt với cấu trúc mái vòm hoàn toàn bằng kính đầu tiên có khả năng tự nâng đỡ hoàn toàn đi cùng 114 tấm kính, trong đó có 10 tấm kính hẹp nhằm kết nối các cấu trúc với nhau.

Nhờ thiết kế này, khách tham quan có thể nhìn toàn cảnh không gian xung quanh 360 độ mà không bị khuất lấp chỗ nào. Ngoài ra, thiết kế này khá giống với đèn lồng khổng lồ nổi trên nước và rất thích hợp khi một mùa Trung thu lại sắp đến gần.

Lấy cảm hứng từ đền Pantheon ở Rome - Ý, một quả cầu đặt ở đỉnh của mái vòm cho phép ánh sáng chiếu vào hết cả toàn bộ không gian rộng lớn của cửa hàng.


Bên trong kính được lót bằng các vách ngăn tùy chỉnh, mỗi vách ngăn có hình dạng độc đáo phản lại góc chiếu của mặt trời và tạo hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm, đi cùng hàng cây bao quanh bên trong mái vòm tạo thêm bóng râm qua tán lá.

Cách bố trí của cửa hàng được chia thành 3 khu vực đặc biệt. Đầu tiên là một lối đi bộ lát ván nghiêng từ bờ biển và được đánh dấu bằng một biển chỉ dẫn, nối với mái vòm nơi có 10 chiếc bàn và 10 cây xanh được sắp xếp theo hình xuyên tâm độc đáo xung quanh.

Khách tham quan khi bước vào cửa hàng sẽ được khám phá không gian khổng lồ của mái vòm, nơi mọi người có thể khám phá các sản phẩm và phụ kiện của Apple, nhận hỗ trợ kỹ thuật cá nhân từ Geniuses hoặc đơn giản là ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh Marina Bay Sands.


Forum tập trung quanh Video Wall và là sân khấu cho Today at Apple với các nghệ sĩ, nhạc sĩ và người sáng tạo của Singapore. Các doanh nhân và nhà phát triển quan tâm đến việc được đào tạo và tư vấn có thể gặp gỡ các thành viên nhóm Apple tại Boardroom dưới nước đầu tiên của Apple, nằm ở tầng thấp hơn của cửa hàng.
Apple có bề dày lịch sử tại Singapore hơn 40 năm, bắt đầu với văn phòng công ty đầu tiên ở Ang Mo Kio. Năm 1981, nhóm này chịu trách nhiệm sản xuất phần lớn bảng mạch in cho máy tính Apple II trên toàn thế giới.

Kể từ đó, Apple đã mở rộng sự hiện diện của công ty và bán lẻ và hiện hỗ trợ hơn 55 000 việc làm trên toàn bộ hệ sinh thái Apple. Khách hàng tham quan Apple Store tại vịnh Marina Bay Sands cần tuân thủ quy định y tế của chính quyền sở tại cũng như của Apple.


Chi tiết về lịch trình tham quan, các bạn có thể vào đây: Apple Store - Apple Marina Bay Sands | Apple (SG).



Theo Apple9to5Mac.​
 
Sửa lần cuối:

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
đẹp đó, tưởng đâu bịt kín mít như cái ảnh hôm trước
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom