TV Lifestyle Samsung x Loa tháp Sound Tower 4 trong 1: Combo nâng tầm không gian giải trí cao cấp

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1439 #1

TV Lifestyle của Samsung không chỉ mở ra kỷ nguyên nghe nhìn mới mà còn đóng góp vào đường nét kiến trúc nơi không gian sống, qua đó thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Kết hợp với loa tháp 4 trong 1, không gian phòng khách nhà bạn sẽ được nâng tầm giải trí cao cấp đúng nghĩa.

Xem thêm: Trải nghiệm thực tế các sản phẩm TV QLED 8K, The Frame, The Serif và The Sero 2020 tại Việt Nam

Lifestye gồm những dòng TV nào?


1. The Frame

The Frame - đúng như tên gọi của mình, là một “khung tranh" tô điểm không gian sống của người dùng. Để biến TV thành khung tranh đích thực, Samsung đã áp dụng giải pháp giá treo ẩn và cáp quang siêu mảnh, qua đó thu hẹp khoảng cách giữa tường và TV đến mức đáng kể, giúp The Frame thực sự linh hoạt trong cả hai “nhiệm vụ": TV và khung tranh nghệ thuật.



Với chế độ Art Mode, chiếc TV khi tắt màn hình sẽ hoá thành khung tranh nghệ thuật với bộ sưu tập độc quyền hơn 1.200 tác phẩm. Đặc biệt, người dùng có thể chọn lựa giữa 68 tuyệt tác của danh hoạ Hà Lan Vincent van Gogh để “treo" ngay trên chiếc The Frame của mình.



2. The Serif

The Serif gây ấn tượng với thiết kế 360 độ hình chữ “I" và bộ chân đế đặc trưng. Hình dáng mềm mại và tinh tế của The Serif giúp người dùng dễ dàng bố trí TV, dù treo trên tường, đặt giữa phòng, hay làm điểm nhấn nơi góc nhà.

Xem thêm: Samsung The Serif: Không những là TV, mà còn là món nội thất hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế


Chiếc TV này là sự kết hợp giữa Samsung và anh em nhà thiết kế người Pháp nổi danh toàn thế giới là Ronan& Erwan Bouroullec. Bộ đôi nhà thiết kế này đã tính toán để The Serif thật vừa vặn với nhiều phong cách thiết kế nội thất đương đại lẫn cổ điển, mà vẫn toát lên nét riêng.Ngoài ra, The Serif cũng sở hữu 20 nội dung Bouroullec Palette được thiết kế riêng cho chế độ Ambient Mode, là điểm nhấn tại bất kỳ không gian nào.


3. The Sero

“Sero" không phải là tên riêng của chiếc TV này. Đây là từ tiếng Hàn quốc để chỉ chiều dọc, một cách rất ngắn gọn và dễ hiểu để nêu bật tính năng xoay theo chiều dọc lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc TV. Trong thời đại mà các nội dung cho màn hình dọc bùng nổ, The Sero cung cấp một trải nghiệm khác hẳn.


Khi xoay 90 độ, The Sero sẽ đem lại một góc nhìn mới vô cùng độc đáo cho người dùng. Chiếc TV này có thể tái hiện màn hình điện thoại của người dùng, đem lại không gian quan sát rộng hơn hẳn. Chế độ xoay ngang và dọc được Samsung thiết kế linh hoạt và dễ dàng chuyển đổi.


Nếu muốn chia sẻ nội dung trên điện thoại với The Sero, người dùng đã có chế độ Tap View để hỗ trợ. Thao tác rất đơn giản: chạm điện thoại vào bất cứ đâu trên TV để kết nối!

Loạt công nghệ đỉnh cao trên TV Lifestyle


Thuộc dòng TV Lifestyle, The Frame, The Serif, The Sero và The Terrace sở hữu thiết kế độc đáo, đậm nét thẩm mỹ. Và ẩn sau vẻ ngoài yêu kiều của bộ tứ này là loạt công nghệ nổi trội từ Samsung.

Trước hết là công nghệ QLED độc quyền của hãng. Với công nghệ này, những hạt lượng tử kích thước nano siêu bền có khả năng truyền tải trọn vẹn 100% dung tích màu, giúp hiển thị màu sắc rực rỡ, và đặc biệt là đem lại độ sâu cho màu đen của hình ảnh, qua đó tăng trải nghiệm điện ảnh cho người dùng.


Bộ xử lý lượng tử Quantum 4K cũng là một công nghệ rất đáng chú ý đã xuất hiện trên dòng TV Lifestyle. Khi Quantum 4K kết hợp cùng công nghệ nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo, TV Samsung có thể phân tích hình ảnh độ phân giải thấp và biến chúng thành hình ảnh chất lượng chuẩn 4K, đảm bảo hình ảnh đạt độ phân giải tốt nhất để mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.


Là một sản phẩm “nghe nhìn kết hợp", TV thường sẽ bị điều kiện xung quanh như tiếng ồn hoặc ánh sáng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Dòng Lifestyle của Samsung đã được trang bị hai tính năng thông minh là Hình ảnh Tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier) để khắc phục tình trạng này.

Hiểu nôm na thì dòng TV Lifestyle có khả năng nhận biết sự thay đổi của ánh sáng và âm thanh của môi trường xung quanh. Khi có sự thay đổi trong không gian đặt TV (ví dụ như trời bên ngoài chuyển tối nhưng trong phòng vẫn chưa bật đèn, hoặc người dùng vừa hút bụi vừa xem phim), dòng TV Lifestyle có thể tự động điều chỉnh ánh sáng từ màn hình và âm thanh để người dùng vẫn có thể tiếp tục theo dõi trọn vẹn nội dung yêu thích.

Loa tháp Sound Tower có gì đáng chú ý?


Đây chính là món quà tặng kèm của Samsung dành cho người dùng chọn mua TV Lifestyle. Chiếc loa di động thế hệ mới này sẽ hợp cùng TV tạo thành combo giải trí đỉnh cao cho người dùng.


Nhờ vào khả năng khuếch đại Bass Booster và công suất 1500w, loa tháp Sound Tower sẽ đem lại sự phấn khích đầy giải trí cho không gian sống của người dùng. Với thiết kế dạng tháp và cách bố trí độc đáo, chiếc loa này có khả năng phát đa hướng cực kỳ sống động.


Ở những buổi party tại gia, Sound Tower còn có thể “góp vui" bằng dàn đèn LED đậm chất lễ hội. Các hiệu ứng đèn này rất đa dạng và người dùng có thể tuỳ chỉnh màu sắc và độ sôi nổi của màu sắc. Việc điều khiển cũng có thể được thực hiện rất dễ dàng ngay trên điện thoại.


Riêng với tính năng Group Play, người dùng có thể kết nối đến 10 chiếc loa tháp với nhau cùng lúc, đảm bảo trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo ở mọi góc tại gia.

Kết


Trong thời gian nhiều người dùng chọn giải pháp nghỉ dưỡng tại gia thay vì đi du lịch như trước đây, quà tặng loa tháp Sound Tower thế hệ mới xứng đáng là bạn đồng hành cho các mẫu TV Lifestyle của Samsung, giúp đem lại combo nâng tầm không gian giải trí cao cấp cho người dùng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom