Samsung đăng ký bằng sáng chế smartphone "xuyên thấu"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1103 #1


Một bằng sáng chế gần đây đã cho chúng ta cái nhìn về những thiết bị có màn hình trong suốt mà Samsung có thể nghiên cứu trong tương lai. Được biết, đây là bằng sáng chế dựa trên một công nghệ màn hình mà hãng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển.

Theo hình ảnh mô tả bên trong, bằng sáng chế, phần màn hình của máy vẫn có thể hiển thị đầy đủ các nội dung phía bên trong một cách hết sức bình thường, trong khi vẫn đang "trong suốt". Ý tưởng của Samsung là thiết bị có thể hiển thị cả chế độ trong suốt và bình thường.



Để người xem dễ hình dung hơn, trang LetsGoDigital đã hợp tác với nghệ sĩ 3D Giuseppe Spinelli để tạo ra một bản concept của chiếc smartphone này. Có thể thấy, thiết bị sẽ có thiết kế cực kỳ sexy với các viền bezel mỏng cùng màn hình trong suốt ấn tượng.

Tất nhiên, vì chỉ mới ở mức độ bằng sáng chế, Samsung sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian khá dài để có thể hoàn thiện cũng như khắc phục các vấn đề xung quanh, hoặc thậm chí có thể không bao giờ thành hiện thực. Trước đây, nhà sản xuất này đã phải mất rất nhiều năm để có thể thương mại hóa smartphone màn hình gập.









Theo trang PhoneArena, màn hình trong suốt sẽ có tính hữu dụng cao khi giúp người dùng có thể cảm ứng trên cả hai mặt của điện thoại. Thêm vào đó, màn hình trong suốt cũng hỗ trợ rất tốt với các trải nghiệm AR.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Làm vớ vẫn,mấy cái giờ chỉ mong pin 6000mah, camera đẹp mà chưa làm được .cái camera đẹp thì pin lại cùi và ngược lại
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom