Xiaomi đang có ý tưởng "điên rồ" về smartphone hai camera "thò thụt", không có camera sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1607 #1


Ở thời điểm hiện tại, ngoài màn hình gập, vẫn còn một cuộc đua khác vẫn đang diễn ra trong thế giới smartphone đó chính là "toàn màn hình". Mới đây, một bằng sáng chế vừa được tìm thấy của Xiaomi đã cho chúng ta thấy được về một ý tưởng smatphone vô cùng độc lạ.

Theo đó, chiếc smartphone đến từ Xiaomi sẽ sở hữu thiết kế toàn màn hình và không hề có camera sau. Thêm vào đó, thiết bị này sẽ sở hữu hai camera Pop-Up dạng chữ V, một chiếc phục vụ cho việc chụp ảnh selfie và một chiếc thay thế cho camera sau. Ngoài ra, đèn flash LED sẽ vẫn được đặt ở mặt lưng.

Tuy nhiên, bằng sáng chế trên cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, về việc làm sao có thể "nhét" được các linh kiện camera trong một kích thước hạn chế như trong hình ảnh đi kèm. Thêm vào đó, một cảm biến camera có kích thước như vậy sẽ không thể mang lại chất lượng hình ảnh tốt.



Phần còn lại của thiết bị khá giống với một chiếc smartphone bình thường, bao gồm cổng kết nối USB-C, loa ngoài và các microphone. Tuy nhiên vì chỉ mới nằm ở mức độ ý tưởng, có thể Xiaomi sẽ không thương mại hóa thiết bị này. Thêm vào đó trong thời hiện tại, camera pop-up được đánh giá là một công nghệ đã khá "lỗi thời". Dù sao thì đây chỉ là bằng sáng chế và không chắc chắn Xiaomi sẽ hiện thực hoá chiếc máy này.



Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Ông mi này cũng chịu khó thay đổi,sáng tạo nhưng chưa có cái gì toàn diện được sử dụng. Nhớ trước mua con MIX1 nhìn màn to,viền mỏng phê vãi đái . Mà cái loa trong như cc. camera thì chụp xấu kinh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom