Video bung máy cho chúng ta thấy rõ hơn về cấu trúc cụm camera xoay của ZenFone 7 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3803 #1


Tương tự như người tiền nhiệm ZenFone 6, Asus ZenFone 7 Pro cũng sở hữu thiết kế camera xoay vô cùng độc đáo. Tuy nhiên trong một video bung máy mới được đăng tải, cấu trúc của cụm camera xoay trên chiếc smartphone mới đã được Asus thay đổi đôi chút.


Như trong video, phần mô tơ (hỗ trợ cho việc xoay camera) của chiếc ZenFone 7 Pro đã được Asus tích hợp thẳng vào module camera, thay vì bên ngoài như người tiền nhiệm ZenFone 6. Điều này sẽ góp phần giúp thiết bị trở nên dễ sửa chữa và thay thế các linh kiện hơn.


Cụm camera xoay của ZenFone 7

Thêm vào đó, hai bo mạch của chiếc Asus ZenFone 7 Pro được sắp xếp chồng lên nhau tương tự như phiên bản đầu tiên. Điều này sẽ, giúp nhà sản xuất có thêm nhiều không gian cho một viên pin lớn hơn. Thêm vào đó, các bo mạch của thiết bị này đều được làm mát bằng các lá đồng, keo tản nhiệt và ống tản nhiệt.

Theo đánh giá của người thực hiện video, hầu hết các linh kiện của chiếc ZenFone 7 Pro đều rất dễ dàng tháo rời cho việc sửa chữa. Điểm trừ chỉ đến từ một số vị trí có keo dán phức tạp cùng các cáp kết nối "lằng nhằng".

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom