Trên tay phần khung iPhone 12 Pro 6.1": Có camera LiDAR, đổi vị trí khay SIM

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2092 #1


Có thể thấy, càng gần thời điểm ra mắt, thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple đã xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang truyền thông. Mới nhất, một video được cho là phần khung của mẫu iPhone 12 Pro 6.1 inch đã được đăng tải.

Theo hình ảnh được đăng tải, phần mặt lưng của mẫu iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế gần như người tiền nhiệm iPhone 11 Pro với mặt lưng kính, cụm camera vuông cùng logo quả táo ở chính giữa. Tuy nhiên, phần khung viền thép của máy sẽ được làm vuông vức hơn, thay vì bo tròn mềm mại.


Tại phần camera vuông, sẽ có thêm một vị trí nhỏ khác dành cho camera LiDAR. Thêm vào đó, khay SIM của máy cũng đã được di chuyển sang phần cạnh trái, thay vì cạnh phải như trước đây. Phần khung bên trong cũng cho thấy, chiếc iPhone 12 Pro cũng có các vị trí để đặt antena 5G.

Những mô hình trước đây không thấy phần camera này bởi chúng là những mô hình các hãng ốp lưng sử dụng để làm sản phẩm dựa trên kích thước tổng thể, do đó việc có chính xác các cảm biến là không cần thiết.

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt đến 4 chiếc iPhone mới trong năm nay, bao gồm 2 mẫu iPhone 12 "tiêu chuẩn" và 2 phiên bản iPhone 12 "Pro". Nguồn tin cũng hé lộ, những thiết bị này sẽ được lên kệ sớm nhất trong tháng 10.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom