Surface Duo cũng độc đáo đấy, nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng "Surface Solo" sẽ như thế nào không?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
10965 #1

Vừa qua, Microsoft đã phát hành "smartphone màn hình kép" độc đáo - Surface Duo. Đây là chiếc smartphone Android đầu tiên của gã khổng lồ phần mềm và nó có hai màn hình AMOLED rộng 5,6 inch được giữ với nhau bằng một bản lề, khác hoàn toàn với smartphone gập giống như Galaxy Z Fold 2 của Samsung.

Mặc dù không được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu, khi Surface Duo chỉ được trang bị chipset Snapdragon 855, 6GB RAM, 256GB dung lượng lưu trữ và một camera 11 megapixel không gây ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu. Nó cũng có viền khá lớn, giống như việc kết hợp hai chiếc iPad thế hệ cũ vào với nhau vậy, tuy nhiên Surface Duo vẫn là một cái nhìn về tương lai . Chúng ta có thể suy đoán rằng Surface Duo thế hệ thứ hai và thứ ba sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu Microsoft tiếp tục có ý định sản xuất.


Và trong khi chúng ta vẫn còn đang chiêm ngưỡng thiết kế gập lại mang tính chất thử nghiệm của nó, một mẫu concept "Surface Solo" vui nhộn gần đây đã xuất hiện trên Twitter, do nhà thiết kế Jonas Daehnert thực hiện. Nó cho thấy Surface Duo có thể trông như thế nào, nếu Microsoft chịu làm một chiếc smartphone thông thường, an toàn hơn.

Ý tưởng về một chiếc smartphone mỏng như vậy trông rất hấp dẫn, ngay cả khi nó chỉ có một màn hình bình thường, đơn lẻ so với Surface Duo. Concept của Jonas Daehnert không có viền xung quanh màn hình dày như của Surface Duo và một camera selfie đục lỗ ở trên cùng của màn hình, cùng với một camera chính ở mặt sau. Các nút ở bên cạnh của mẫu concept trông tương tự như các nút của các thiết bị Surface khác với một màu xám làm nên thương hiệu của Surface.


Với việc các ứng dụng của Microsoft dành cho Android ngày càng trở nên phổ biến, thật công bằng khi nói rằng Microsoft có thể tạo ra một chiếc 'Surface Phone' Android tuyệt vời. Trong vài năm qua, Microsoft đã tạo ra các ứng dụng như Chromium Edge, Microsoft Launcher và Your Phone để mang lại trải nghiệm hàng đầu trên tất cả các smartphone Android trên toàn thế giới.


Windows Phone đã là dĩ vãng và trong khi "smartphone màn hình kép" Surface chạy Android sẽ không bao giờ bán chạy như những flagship của các hãng Android nổi tiếng, tuy nhiên Microsoft có thể sử dụng tiềm năng của mình để tạo ra những chiếc smartphone Android đúng chất của riêng mình.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#3
MS làm phần cứng được ba bữa nó đem con bỏ chợ thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom