Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (08/9 - 14/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2951 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như PictureThis; Seen - Story Editor; Pillow Automatic Sleep Tracker; Wilmot's Warehouse; The Almost Gone; Age of Solitaire - Build City... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

APPS OF THE WEEK

Storybeat (73 Ratings)

Với ứng dụng Storybreat, bạn có thể thêm nhạc vào ảnh và video của mình, sau đó chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Không mất nhiều thời gian để bắt đầu, có khi bạn chưa nghe hết hài hát yêu thích thì mọi thữ đã hoàn tất rồi nhé.

Tải về Storybeat trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Storybeat trên Play Store (FREE/IAP)



Soundscapes - Listen to nature (2 Ratings)

Ứng dụng Soundscapes sẽ mang đến cho bạn vô số loại âm thanh từ thiên nhiên, giúp cho cuộc sống nơi đô thị mệt mỏi tan biến, giúp bạn quay trở về với núi rừng xanh tươi, tận hưởng những giai điệu du dương được ghi lại theo cách chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất.

Tải về Soundscapes - Listen to nature trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Soundscapes - Listen to nature trên Play Store (FREE/IAP)



Done The app for remote teams (N.A)

Đây là một công cụ tối ưu dành cho những ai cần làm việc từ xa khi cung cấp tới 4 loại ứng dụng trong một, đó là các ứng dụng trò chuyện, lịch, danh sách việc cần làm và chia sẻ tệp. Mọi công việc của nhóm được lưu trữ ở cùng một nơi nên mọi người có thể dễ dàng chia sẻ và bình luận. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ danh sách việc cần làm của dự án với người khác hoặc bình luận về tài liệu mà người khác chia sẻ.

Tải về Done The app for remote teams trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Done The app for remote teams trên Play Store (FREE/IAP)



Habitify: Habit Tracker (11 Ratings)

Habitify là ứng dụng theo dõi thói quen miễn phí, sẽ giúp bạn hình thành các thói quen mới và giữ được lịch trình hàng ngày một cách lí tưởng nhất. Với thiết kế tối giản và trực quan, Habitify sẽ khiến việc theo dõi cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải về Habitify: Habit Tracker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Habitify: Habit Tracker trên Play Store (FREE/IAP)



Chatable - Hear Better (1 Rating)

Chatable - Hear Better là ứng dụng sử dụng công cụ Trí tuệ nhân tạo dựa trên khoa học thần kinh độc quyền, cung cấp khả năng kiểm soát tiếng ồn xung quanh, đồng thời tăng âm lượng của giọng nói.

Tải về Chatable - Hear Better trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Chatable - Hear Better trên Play Store (FREE/IAP)


Flow by Moleskine Studio (56 Ratings)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú và bản vẽ phác thảo với thiết kế đậm chất nghệ thuật, kết hợp nhiều chức năng mạnh mẽ như ẩn thanh công cụ trong quá trình thao tác, tùy chọn màu sắc cho mỗi cây và đặc biệt là bạn có thể thiết lập nền giấy với rất nhiều mẫu khác nhau để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tải về Flow by Moleskine Studio trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Flow by Moleskine Studio trên Play Store (FREE/IAP)



PDF Expert: PDF Reader, Editor (675 Ratings)

Ứng dụng này cho phép bạn đọc và xuất sang định dạng PDF một cách nhanh gọn. Nhưng tất nhiên là còn nhiều tính năng hay ho hơn: Chọn màu tô sáng, sắp xếp lại trang, chu thích và thậm chí là chỉnh sửa văn bản.

Tải về PDF Expert: PDF Reader, Editor trên App Store (FREE/IAP)
Tải về PDF Expert: PDF Reader, Editor trên Play Store (FREE/IAP)



GAMES OF THE WEEK

Thronebreaker (2 Ratings)

Tựa game này là phần spin-off của game chiến đấu thẻ bài nhiều người chơi Gwent, nhưng đã được khéo léo kết hợp với lối chơi nhập vai và chiến lược để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Là thành viên của vũ trụ Witcher, Thronebreaker diễn ra trong thế giới Rivia đầy rẫy nguy hiểm với vô vàn ưu đồ chính trị và những con quái vật khiến bạn khiếp đảm. Hãy tham để khám phá bản đồ rộng lớn, trò chuyện với người qua đường và thu thập tài nguyên trong khi chiến đấu để giành quyền kiểm soát quốc gia đầy bất ổn này.

Tải về Thronebreaker trên App Store (219K/IAP)
Tải về Thronebreaker trên Play Store (FREE/IAP)



Pinata Punishers: Idle Clicker (15 Ratings)

Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là đập vỡ những chiếc hộp trang trí, ngoài ra còn có thể chiêu mộ các đồ vật thân thiện làm đồng minh của mình để phá hủy những hình nộm nhằm thu thập được hàng ngàn viên kẹo ngọt ngào.

Tải về Pinata Punishers: Idle Clicker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Pinata Punishers: Idle Clicker trên Play Store (FREE/IAP)


Dragon Idle Adventure (64 Ratings)

Trò chơi bắt đầu khi phù thủy Jenkins đặt chân đến vùng đất Dragonshore từng một thời thịnh vượng cùng với chát gái Luna của mình, một lời nguyền đã khiến các thị trấn và làng mạc trở nên hiu quạnh, do đó bạn có nhiệm vụ là giúp tái thiết lại nơi này và biết đâu bạn còn có thể cứu được các vương quốc khác trong vùng đất Lowlands nữa nhé.

Tải về Dragon Idle Adventure trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Dragon Idle Adventure trên Play Store (FREE/IAP)


Krystopia: A Puzzle Journey (18 Ratings)

Tựa game xoay quanh nhân vật Nova Dune, một nhà thám hiểm không gian và hành trình tìm hiểu về loại tín hiệu lạ mà cô nhận được trên chiếc tàu của mình. Quyết tâm điều tra nó, cô thấy mình đang ở một hành tinh hoang vắng, nơi mọi nền văn minh đã biến mất, buộc phải giải các câu đố để tìm ra manh mối và khám phá những điều bí ẩn tại đây.

Tải về Krystopia: A Puzzle Journey trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Krystopia: A Puzzle Journey trên Play Store (FREE/IAP)


Tuscany Villa (474 Ratings)

Tuscany Villa là một trò chơi phiêu lưu và giải đố thông thường miễn phí dành cho những người hâm mộ thiết kế nhà và vườn với một twist! Điều hành khách sạn của riêng bạn, một biệt thự Ý quyến rũ nằm ở Địa Trung Hải xinh đẹp và chào đón khách từ khắp nơi trên thế giới. Làm cho họ cảm thấy như đang ở nhà với thiết kế và trang trí nội thất tuyệt đẹp hoặc những sáng tạo tự nhiên trong khu vườn và khuôn viên nhà. Thưởng thức một câu chuyện thú vị khi bạn đưa ra quyết định thiết kế khách sạn tốt nhất và giành được sự trung thành của khách hàng. Cuộc phiêu lưu là của bạn để định hình!

Tải về Tuscany Villa trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tuscany Villa trên Play Store (FREE/IAP)


Idle Arena RPG Clicker Battles (48 Ratings)

Bối cảnh của Idle Arena RPG Clicker Battles là một vùng đất hậu tận thế hoang tàn, nơi chỉ còn những con người khổng lồ, đám người máy hung dữ và những tên cướp biển đột biến. Theo đó, nhiệm vụ của abnj là khiêu chiến với kẻ thù và chiến đấu cho đến khi chỉ còn một đội sống sót.

Tải về Idle Arena RPG Clicker Battles trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Idle Arena RPG Clicker Battles trên Play Store (FREE/IAP)


Soda Dungeon 2 (2.9K Ratings)

Trong tựa game này, bạn sẽ độ sức với đủ loại sinh vật ma quái vốn là bầy tôi của Chúa tể Hắc ám đã thề nguyền bảo vệ những kho báu bí ẩn trong một lâu đài rộng lớn. Với một khúc gỗ và cái chai trên tay, bạn sẽ đột nhập hầm ngục để thu thập tiền vàng, đầu tư quán rựu để tạo ra nước soda ngon nhất giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình, từ đó sẽ dễ dàng đối đầu với bầy sinh vật nguy hiểm kia.

Tải về Soda Dungeon 2 trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Soda Dungeon 2 trên Play Store (FREE/IAP)


XEM THÊM: Cercube for YouTube cập nhật phiên bản mới, cải tiến trình download video và nâng cấp hệ thống chặn quảng cáo

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom