Cục Hải quan và Bảo vệ Biên phòng Mỹ thông báo thu giữ lô hàng 2000 "AirPods giả" nhưng lại đăng ảnh OnePlus Buds

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1690 #1


Có thể khó để phân biệt giữa các tai nghe truewireless với nhau và chúng thường được cho là giống AirPods. Cục Hải quan và Bảo vệ Biên phòng Mỹ (CBP) mới đây đã tweet rằng các nhân viên của họ đã “thu giữ 2.000 Apple AirPods giả mạo từ Hồng Kông, trị giá 398 nghìn USD nếu chúng là hàng thật.” Ngoài ra còn có thông cáo báo chí về tình hình này, trong đó ca ngợi các sĩ quan CBP vì đã “bảo vệ công chúng Mỹ khỏi nhiều mối nguy hiểm hàng ngày” và nói rằng “việc chặn những chiếc tai nghe giả này là phản ánh trực tiếp sự cảnh giác và cam kết thành công nhiệm vụ của các sĩ quan CBP."

Vấn đề là dựa trên các bức ảnh của chính cơ quan, các sản phẩm bị thu giữ lại là chiếc tai nghe OnePlus Buds. CBP đã tự hào tweet "ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ APPLE", như thể người của họ đã phát hiện một cách sắc sảo sản phẩm nhái, tuy nhiên sản phẩm đó còn không hề liên quan gì đến Apple. Không rõ liệu tất cả 2.000 tai nghe bị thu giữ có phải là OnePlus Buds hay không, mặc dù vậy hình ảnh CBP đăng thì không thể nhầm lẫn là tai của OnePlus. Các tai nghe này có nguồn gốc từ Hồng Kông và bị thu giữ tại JFK vào ngày 31 tháng 8. Nếu tất cả đều là OnePlus Buds, thì phép toán của CBP là hoàn toàn sai, với giá 79 USD mỗi chiếc, 2.000 chiếc sẽ là 158 nghìn USD.


Thông báo thu giữ lô "AirPods giả" của CBP​

Rõ ràng, các hộp trong những bức ảnh này cho biết đó là OnePlus Buds, không phải là hộp nhái AirPods nhái sử dụng sai phông chữ hoặc thứ gì đó tương tự.

Trang The Verge đã liên hệ với OnePlus và CBP để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:


Tham khảo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom