Mời tải về ảnh nền chất lượng cao trên iPad 8 và iPad Air 2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3365 #1

Trong sự kiện Time Flies diễn ra đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt iPad thế hệ thứ 8 và iPad Air phiên bản 2020. Bên cạnh những thay đổi và nâng cấp về phần cứng, cả hai sản phẩm này cũng đi kèm một số ảnh nền mới được kết hợp từ màu sắc khác nhau nhằm tạo nên điểm nhấn cho thiết bị. Mời các bạn cùng xem và tải về sử dụng nếu thấy thích nhé.

Theo thông tin dự kiến thì iPad 8 và iPad Air có thể bán ra vào giữa tháng 10 tại Việt Nam, mức giá giao động từ 9,99 triệu đồng đến 25,99 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản và dung lượng bộ nhớ. Về những thay đổi và nâng cấp phần cứng, iPad Air sẽ sỡ hữu màn hình Liquid Retina 10.9 inch, trang bị nút nguồn thế hệ mới được trang bị Touch ID (được xem là giải pháp hữu hiệu nhất khi công nghệ vân tay dưới màn hình vẫn chưa ổn định), Apple Pencil thế hệ 2, sử dụng chip A14 Bionic mới được sản xuất trên tiến trình 5nm, camera trước 7MP, camera sau 12MP, cổng kết nối USB-Type C... (xem chi tiết về iPad Air 2020 tại đây)

Đối với iPad 8, thiết bị này sẽ trang bị chip A12 Bionic nhằm mang đến tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn 40%, tối ưu cho các tác vụ của người dùng, hỗ trợ tối đa AR, tích hợp cảm biến Touch ID truyền thống và vẫn sử dụng cổng kết nối Lightning... (xem chi tiết về iPad 8 tại đây)

ẢNH NỀN TRÊN IPAD 8:








Tải về bộ ảnh chất lượng cao:
ẢNH NỀN TRÊN IPAD AIR 2020: (bao gồm cả phiên bản dành cho iPhone)







Tải về bộ ảnh chất lượng cao:
TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom