Khám phá hệ sinh thái Galaxy Note20 và những người bạn - Watch3 & Buds Live

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1592 #1

Với vị thế là thương hiệu Android dẫn đầu, Samsung đang không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những chiếc điện thoại tốt nhất mà còn là một hệ sinh thái toàn diện, liên tục xung quanh chiếc điện thoại đó. Trong năm 2020, cùng với Galaxy Note 20 Series thì đồng hồ Galaxy Watch3 và tai nghe true-wireless Galaxy Buds Live là những sản phẩm không thể thiếu để có được một trải nghiệm toàn diện nhất.



Đã nói đến hệ sinh thái thì đó phải là một hệ thống hoàn chỉnh, liên tục, mỗi mắt xích trong trong hệ sinh thái đều có vai trò quan trọng trong trải nghiệm tổng thể. Trong hệ sinh thái Samsung mang đến cho người dùng, Galaxy Note 20 Ultra là trung tâm, nhưng vai trò của Galaxy Buds Live và Galaxy Watch3 là không kém phần quan trọng.

Nói về sự liên kết, liên tục về mặt trải nghiệm của bộ ba sản phẩm Samsung mang lại, chúng ta phải nói đến những khả năng mà chỉ khi ba sản phẩm này khi ở cùng nhau có thể làm được.


Sử dụng Galaxy Watch để điều khiển slide trên Note 20 Ultra
Note 20 Ultra như những chiếc máy dòng Note khác vẫn là một chiếc smartphone hướng tới doanh nhân và công việc. Chắc bạn đã từng nghe qua việc Galaxy Note có thể dễ dàng điều khiển, hỗ trợ cho việc present tốt như thế nào, nhưng khi kết hợp với Galaxy Watch3, bài thuyết trình của mình lại càng trở nên chuyên nghiệp và thú vị với việc chỉnh slide trực tiếp thông qua việc xoay vòng bezel của Galaxy Watch3. Hay mặt đồng hồ chiếc Watch3 trở thành bàn rê chuột để demo trực tiếp mà chẳng cần chạm vào điện thoại. Rõ ràng, so với việc sử dụng laptop hay một chiếc chuột bay cho bài present thì combo Galaxy Watch3 và Note 20 Ultra trông “cool” hơn nhiều.


Galaxy Watch3 có thể dùng camera Note 20 Ultra để chụp ảnh từ xa
Ngoài việc để điều khiển slide, đồng hồ Galaxy Watch3 còn được sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa, điều khiển các hoạt động trên chiếc điện thoại, mở được camera, live view trực tiếp cũng như điều khiển chụp ảnh ngay trên đồng hồ.


Pop-up kết nối "xịn xò" chỉ có trên các sản phẩm Galaxy
Galaxy Buds Live là một chiếc tai nghe true-wireless có chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn tốt và cảm giác đeo thoải mái. Không chỉ dừng ở đó, khi kết hợp cùng chế độ quay phim chuyên nghiệp của Note 20 Ultra, chiếc tai nghe không dây này trở thành một bộ micro thu âm từ xa giúp chất lượng âm thanh từ những thước phim thu lại từ sản phẩm này trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây là một tính năng nhỏ nhưng là một bước tiến lớn của công nghệ khi Samsung là thương hiệu đầu tiên phát triển thành công tính năng này.


Galaxy Buds Live được ứng dụng như một micro thu âm từ xa
Với khả năng kết nối nhanh chóng, Buds Live có thể hoạt động cùng Galaxy Watch3 cho những buổi tập luyện hay chạy bộ ngoài trời không tiện mang theo điện thoại với âm nhạc luôn sẵn sàng trên chiếc đồng hồ thông minh của Samsung. Ngoài ra, dù bạn là người bận rộn với công việc và luôn cần kết nối thì Galaxy Watch3 cũng sẵn sàng đáp ứng với kết nối LTE và khả năng đàm thoại tốt hơn khi kết nối cùng Galaxy Buds Live.


Ngoài ra, với tính năng sạc ngược không dây của Note 20 Ultra, mình có thể dễ dàng hội phục năng lượng cho Buds Live hay Galaxy Watch3 khi cần thiết.
Không chỉ là tính năng hay trải nghiệm đồng nhất, về mặt ngoại hình thì bộ ba sản phẩm trong hệ sinh thái của Samsung cũng được chăm chút kỹ lưỡng với những đường nét đặc trưng. Đặc biệt là màu Đồng huyền bí mới như phủ một lớp áo mới thêm phần sang trọng cho các sản phẩm. Màu đồng trên mỗi sản phẩm, trên mỗi chất liệu lại mang một cảm giác khác, một hiệu ứng khác nhau, nhưng khi đặt bộ ba Galaxy cạnh nhau thì cả Note 20 Ultra, Galaxy Watch3 hay Buds Live đều toát lên một vẻ thời thượng đồng nhất.



Đúng là mỗi sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy đều có khả năng hoạt đggộng độc lập rất tốt, nhưng chỉ khi đi cùng nhau, những sản phẩm này mới khai thác được hết những khả năng thú vị nhất của mình. Không chỉ vậy, khi sở hữu một combo sản phẩm với ngoại hình sang trọng đồng nhất, bạn dễ dàng thể hiện được phong cách cá nhân của mình.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom