Lộ ảnh cùng thông số kĩ thuật của tai nghe AirPods Studio, có thể sẽ ra mắt vào sự kiện tháng 10 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1320 #1

Như TECHRUM đã đưa tin trước đây, Apple chuẩn bị ra mắt tai nghe thế hệ mới với tên gọi dự kiến là AirPods Studio. Trong suốt thời gian qua, rất nhiều concept cho mẫu tai nghe lần lượt ra đời nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Fudge đã dòng tweet với tấm ảnh được cho là ảnh thực tế của tai nghe chụp tai AirPods Studio sắp ra mắt. Nếu đây là sự thật, tai nghe mới này hoàn toàn khác những gì chúng ta từng thấy trước đây.


Có thể thấy ngay dưới dòng tweet này, chuyên gia rò rỉ kiêm YouTuber Jon Prosser đã chỉ trích khá gay gắt khi cả hai người đều cùng nhận nguồn thông tin này nhưng có thể gây nguy hiểm vì dùng luôn thông tin này, không có sự bảo mật.

Tai nghe AirPods Studio mới này có phần chụp tai hình oval khá lớn, đi kèm đệm vải màu xám ở trên cùng của phần vành treo tai mà theo chuyên gia rò rỉ Fudge cho rằng nó khá giống với phần lưới của loa HomePod.

Ngoài ra, một dòng tweet khác với video cho thấy thiết kế của AirPods Studio màu trắng có thiết kế tương tự, đi kèm với thứ có vẻ là bao da dùng để bảo vệ phần chụp tai (ear-cup).


Hiện tại, các thông tin đều xác nhận rằng AirPods Studio là một phần trong quá trình khai tử dần dần thương hiệu Beats và làm phong phú thêm dòng AirPods hiện đã có mặt của AirPods 1 | 2 và AirPods Pro.

AirPods Studio dự kiến sẽ bao gồm nhiều tính năng mới bao gồm phát hiện vị trí tai và cổ và cài đặt bộ chỉnh âm dựa theo đó. Phần thiết kế cũng sẽ được tùy biến với nhiều mức có thể thay đổi cho nhau.

Dưới đây là một số ảnh render của AirPods Studio vớ sự kết hợp của chuyên gia rò rỉ kiêm YouTuber Jon Prosser và Jermaine | Concept Creator được đăng tải trên Twitter cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về tai nghe này.


Tiếp đến, hồi tháng 9/2020 này chuyên gia rò rỉ Komiya đã hé lộ những thông tin về thông số kĩ thuật của tai nghe AirPods Studio và có thể thấy, đây là mẫu tai nghe đã nhận được sự đầu tư kĩ lưỡng đến từ Apple.



Tuy nhiên, những hình ảnh ở trên chúng ta thấy có thể là phiên bản dành cho những người chơi thể thao, khi tai nghe AirPods Studio sẽ có 2 phiên bản gồm như trên và cao cấp, gần như trùng với những gì mà TECHRUM đưa tin hôm 27/4 vừa qua. Tai nghe sẽ có mức giá dự kiến là $349 (gần 8.2 triệu VNĐ).

Cuối cùng, theo nguồn tin riêng thì Apple có thể sẽ tổ chức sự kiện thứ 2 vào 13/10 tới đây nhằm giới thiệu iPhone 12 series, tai nghe AirPods Studio, AirTags, sạc không dây AirPower,.... và một sự kiện khác có thể diễn ra vào 27/10 hoặc vào tháng 11 tới đây nhằm giới thiệu sản phẩm Mac chạy chip Apple Silicon.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom