Xiaomi đăng ký bằng sáng chế smartphone có màn hình gập chữ Z

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1656 #1


Từ trước đến nay, bộ phận thiết kế của Xiaomi luôn có những thiết bị độc đáo với tính sáng tạo cao, bao gồm cả dòng Mi MIX cao cấp. Mới đây, một bằng sáng chế được phát hiện bởi LetsGoDigital đã cho thấy hãng đang có ý tưởng về một chiếc smartphone màn hình gập theo chữ Z.


Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc smartphone trong bằng sáng chế của Xiaomi sẽ sở hữu phần màn hình có thể gập làm 3. theo dạng hình chữ Z. Trong đó phần màn hình ngoài cùng sẽ có thiết kế "đục lỗ", giúp người dùng có thể selfie khi thiết bị đang trong trạng thái "được gập lại".



Thiết bị trong bằng sáng chế của Xiaomi sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng cùng cảm biến vân tay được tích hợp ở phần cạnh hông. Cạnh dưới của máy sẽ là vị trí của loa ngoài cùng cổng kết nối USB-C. Phần cạnh trên cũng có thêm hai loa ngoài giúp trải nghiệm giải trí của người dùng được tốt hơn.

Có thể thấy, độ dày chính là một trong những nhược điểm lớn nhất của thiết kế này. Theo đó, khi được gập lại, thiết bị sẽ có độ dày khá lớn và hơi khó để đặt vào túi quấn. Tuy nhiên vì mới nằm ở mức độ "ý tưởng", có thể thiết bị này sẽ không được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới.



 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
dầy gấp đôi đã quá trời rồi, gập 3 thì khó chấp nhận
 

dukefung

New Member
Tham gia
16/9/20
Bài viết
12
Được thích
1
#3
cái này gấp nhiều dễ hư cáp lắm.
như con sam sung.hết mở ra,gập lên gập xuống.Mà giá đắt,với lại tính thẩm mỹ có cao đâu.

kiếm tiền online không ràng buộc thời gian
xem full chi tiết tại =>=>=>=>
=>truereviews247(.)com/kiem-tien-online/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom