Tựa game Rocket League đang miễn phí trên mọi nền tảng, đặc biệt trên Epic Games Store được tặng phiếu giảm giá $10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2293 #1

Như TECHRUM đã từng đưa tin vào hồi tháng 7, nhà phát triển game Psyonix đã thông báo rằng, tựa game esports của họ - Rocket League sẽ sớm chuyển sang hình thức Free to Play trên mọi nền tảng Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch và PC, cùng với sự chuyển đổi nền tảng phát hành trên PC từ Steam sang Epic Games Store. Và đúng như dự kiến thì vào ngày hôm nay 24/9/2020, tựa game Rocket League đã chính thức chuyển sang hình thức Free to Play trên mọi nền tảng, riêng đối với phiên bản PC, Rocket League đã biến mất khỏi Steam và thay vào đó là phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Để chào mừng tựa game Rocket League chính thức phát hành miễn phí trên nền tảng của mình, Epic Games bất ngờ tặng miễn phí cộng đồng game thủ một phiếu giảm giá trị giá $10 nếu họ tải xuống Rocket League trên Epic Games Store. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày hôm nay và phiếu giảm giá sẽ hết hiệu lực vào ngày 1 tháng 11. Lưu ý rằng theo chính sách của Epic Games, game thủ chỉ có thể sử dụng phiếu giảm giá này cho các giao dịch mua có trị giá $14,99 trở lên.

Epic Games chưa cho biết lý do tại sao họ thực hiện chương trình khuyến mãi này, nhưng có khả năng họ đang cố gắng kéo game thủ PC rời khỏi Steam, thuyết phục họ chuyển sang Epic Games Store. Rocket League hiện đã bị xóa khỏi Steam, nhưng game thủ vẫn có thể chơi bản sao của mình trên Steam nếu đã tải trước và phiên bản đó sẽ vẫn nhận được hỗ trợ đầy đủ cho các bản cập nhật và tính năng trong tương lai, chẳng hạn như chơi đa nền tảng.


Đây không phải là lần đầu tiên Epic Games thực hiện động thái như vậy để thu hút nhiều người chơi hơn đến với nền tảng của họ. Họ luôn tặng ít nhất một tựa game mỗi tuần và thậm chí họ còn tặng bom tấn GTA V trên nền tảng của mình hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Trong khi Epic Games Store đang rất cố gắng cạnh tranh với ông lớn Steam bằng cách tặng miễn phí thật nhiều game, thì hầu hết người chơi vẫn thích Steam hơn. Epic Games Store rõ ràng là có ít tính năng hơn Steam và nhiều người chơi không thích cách họ mua các trò chơi độc quyền từ các nhà phát triển.


Có vẻ như có rất nhiều game thủ đã hào hứng với việc tựa game Rocket League chuyển sang hình thức Free to Play trên mọi nền tảng khi theo một thông báo mới đây của nhà phát triển Psyonix, họ cho biết các vấn đề đang ảnh hưởng đến việc chơi Rocket League do có quá nhiều người chơi cùng một lúc. Trên Twitter, các nhà phát triển nói rằng đây là một phần của sự tải xuống rộng rãi của người chơi trên Epic Games Store.

Theo Theverge

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom