HUAWEI CONNECT 2020: Tạo ra giá trị mới với sức mạnh tổng hợp trên 5 lĩnh vực công nghệ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1297 #1

Tại sự kiện thường niên hàng đầu do Huawei tổ chức dành cho ngành ICT toàn cầu diễn ra tại Thượng Hải vừa qua, hãng đã công bố các chiến lược chính của mình, trong đó tập trung vào 5 lĩnh vực công nghệ.

Trong tương lai, Huawei sẽ tập trung vào việc ứng dụng các công nghệ ICT vào các ngành, lĩnh vực và cung cấp các giải pháp theo từng kịch bản cụ thể cùng với các đối tác của mình để giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ đạt được các mục tiêu chiến lược là thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần kinh tế và nâng cao năng lực quản trị tổng thể.

Trong lĩnh vực mạng, Huawei đã đề xuất khái niệm kết nối thông minh, nhằm mục đích cung cấp một mạng siêu tự động cung cấp khả năng truy cập gigabit rộng khắp và trải nghiệm xác định, đồng thời cho phép nâng cấp thông minh các hệ thống hoạt động và kinh doanh lớn của các chính phủ và doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực điện toán, Huawei cam kết cung cấp sức mạnh tính toán đa dạng cho khách hàng, tách phần mềm khỏi phần cứng để điều chỉnh năng lực điện toán theo các nhu cầu xử lý khác nhau, bao gồm x86 và Kunpeng.

Trong lĩnh vực dịch vụ đám mây, Huawei đã thành lập 23 khu vực trên toàn thế giới, thu hút hơn 1,5 triệu nhà phát triển.

Trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), Huawei đặt mục tiêu tích hợp tốt hơn AI vào các hệ thống kinh doanh lớn của các chính phủ và doanh nghiệp, sử dụng bí quyết và dữ liệu để xây dựng năng lực cốt lõi của các hệ thống AI.

Kết nối, điện toán, đám mây và AI rất giống điện của 100 năm trước, trong khi các ứng dụng trong các ngành giống như thiết bị gia dụng và thiết bị công nghiệp được vận hành bằng điện.

Huawei tin rằng sức mạnh tổng hợp trên 5 lĩnh vực công nghệ này sẽ không chỉ mang lại cơ hội cho Huawei. Quan trọng hơn, chúng sẽ mang lại các cơ hội cho toàn bộ lĩnh vực ICT. Huawei hy vọng sẽ phát triển toàn bộ không gian thị trường với các đối tác của mình, giúp họ gặt hái nhiều lợi ích nhất từ chuỗi giá trị mới.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom