TOP game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 9/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
47149 #1

Mobile Legends; Dragon Raja; Among Us!; FIFA Football; Langrisser SEA; Goddess MUA… là những cái tên nổi bật trong số các tựa game mobile miễn phí đang thịnh hành trên App Store / Play Store khu vực Việt Nam cuối tháng 09 này. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

Xem thêm:


PUBG MOBILE VN – KỶ NGUYÊN MỚI (297.7K Ratings)

PUBG Mobile - PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót cuối cùng.

[IOS] Tải về PUBG MOBILE VN – KỶ NGUYÊN MỚI trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về PUBG MOBILE VN – KỶ NGUYÊN MỚI trên Play Store (Free/IAP)


Mobile Legends: Bang Bang VNG (150K Ratings)

Cũng sở hữu gameplay tương tự như những tựa game MOBA trên thị trường hiện nay, Mobile Legend: Bang Bang có khá nhiều chế độ chơi khác nhau từ 1v1, 3v3 cho đến 5v5, và tất nhiên, mỗi chế độ đều cần những chiến thuật khác nhau để chiến thắng đấy.

[IOS] Tải về Mobile Legends: Bang Bang VNG trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Mobile Legends: Bang Bang VNG trên Play Store (Free/IAP)


Dragon Raja - Funtap (2.2K Ratings)

Dragon Raja là một game MMORPG thế giới mở được phát triển dựa trên cỗ máy nổi tiếng thế giới UE4, với những hình ảnh nhập vai phi thường. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể tạo ra các nhân vật trò chơi độc đáo mà còn có thể kết bạn từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau chiến đấu và khám phá.

Đặc sắc của trò chơi: Sự giao thoa giữa thế giới chân thực và thế giới mởl Trong cốt truyện mở, bạn sẽ tham gia những câu chuyện khác nhau và dựa trên sự lựa chọn của bạn, sẽ nhận được nhiều nguồn sức mạnh để thay đổi thế giới. Selfie mọi lúc mọi nơi với nhân vật mà bạn yêu thích! Party không giới hạn với bạn bè trong thế giới kỳ diệu này! Hệ thống tương tác bao gồm hệ thống trò chuyện thoại cực kỳ thực tế và mượt mà, hệ thống trò chuyện văn bản siêu chuẩn, và cho phép chia sẻ lên mạng xã hội thực trong trò chơi.

[IOS] Tải về Dragon Raja - Funtap trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Dragon Raja - Funtap trên Play Store (Free/IAP)


Vân Mộng Tứ Thời Ca (5.2K Ratings)

Vân Mộng Tứ Thời Ca lấy bối cảnh thời Đường, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút có phần xuất sắc hơn các tựa game cùng thể loại đi trước. Với đầy đủ các tính năng đặc sắc như: du hành âm dương, thu thập, nâng cấp tiến hóa thẻ bài, vượt ải tìm nguyên liệu, săn Boss cùng linh phủ… sẽ là những trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ.

[IOS] Tải về Vân Mộng Tứ Thời Ca trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Vân Mộng Tứ Thời Ca trên Play Store (Free/IAP)


Among Us! (4.6K Ratings)

Among Us lấy bối cảnh trong một con tàu vũ trụ, mỗi người chơi là một phi hành gia. Game đưa người chơi vào các đội gồm 4-10 người chơi sửa chữa một trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì có những kẻ giết người trà trộn và những người chơi khác để bí mật giết họ. (xem chi tiết tại đây)

[IOS] Tải về Among Us! trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Among Us! trên Play Store (Free/IAP)


Captain Tsubasa: Dream Team (3.5K Ratings)

‎Captain Tsubasa: Dream Team là một tựa game thuộc thể loại bóng đá pha lẫn yếu tố chiến thuật, và người chơi sẽ chính là những người quản lý của một đội bóng, dẫn dắt những cầu thủ thi đấu và giành lấy thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập, chiêu mộ các cầu thủ, những nhân vật quen thuộc trong Captain Tsubasa và xây dựng nên một đội hình chiến thuật của riêng bạn.

[IOS] Tải về Captain Tsubasa: Dream Team trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Captain Tsubasa: Dream Team trên Play Store (Free/IAP)


FIFA Football (81.5K Ratings)

FIFA Football là sản phẩm đến từ hãng E.A, một trong những hãng game cực kỳ nổi tiếng với dòng game thuộc thể loại bóng đá này, và đât chính là phiên bản được E.A thiết kế dành riêng cho nền tảng di động.

[IOS] Tải về FIFA Football trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về FIFA Football trên Play Store (Free/IAP)


Pokémon GO (7.2K Ratings)

Pokémon GO là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.

[IOS] Tải về Pokémon GO trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Pokémon GO trên Play Store (Free/IAP)


Langrisser SEA (4K Ratings)

‎Langrisser SEA mang lối chơi J-RPG nguyên bản với cốt truyện mới ly kỳ hơn lại được đặt trong một thế giới giả tưởng rộng lớn. Qua đó mang đến những trận chiến chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn cho người dùng mobile. Bên cạnh đó trò chơi còn tích hợp các yếu tố hoạt động, tính năng trong toàn bộ series với tổng cộng hơn 300 trường đoạn.

Trong đó mỗi anh hùng đều có những cây kĩ năng độc lập và có thể nâng cấp bất cứ khi nào tùy vào các thử thách phía trước mà bạn khám phá được. Thêm vào đó game Langrisser SEA một lần nữa khuấy động trái tim bạn bằng phần âm nhạc nguyên bản của nhà soạn nhạc Noriyuki Iwadare. Cùng với đó là một dàn diễn viên lồng tiếng anime nổi tiếng, tất cả mang đến cảm giác nguyên bản cho người dung di động cảm thụ.

[IOS] Tải về Langrisser SEA trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Langrisser SEA trên Play Store (Free/IAP)


Empires & Puzzles Epic Match 3 (11.7K Ratings)

Empires & Puzzles Epic Match 3 là một tựa game ghép hình giải đố với những trận đấu hoành tráng. Trong suốt các hoạt động của trò chơi, bạn sẽ thấy mình luôn nhận được những lời khen ngợi tương xứng cho khoảng thời gian bỏ ra khi mở rộng căn cứ, nâng cấp chiến binh, xây dựng nhà ở, thu thập lương thực hay khai thác khoáng sản.

[IOS] Tải về Empires & Puzzles Epic Match 3 trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Empires & Puzzles Epic Match 3 trên Play Store (Free/IAP)


Lords Mobile - Gamota (9.3K Ratings)

Mặc dù có lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố từ dòng game nhập vai như lên level cho hero và hạ kẻ xấu trong game để được vật phẩm quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

[IOS] Tải về Lords Mobile - Gamota trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Lords Mobile - Gamota trên Play Store (Free/IAP)


Gardenscapes (57.1K Ratings)

Trong tựa game Gardenscapes này, bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

[IOS] Tải về Gardenscapes trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Gardenscapes trên Play Store (Free/IAP)


Yong Heroes (19.9K Ratings)

Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị trong Yong Heroes, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

[IOS] Tải về Yong Heroes trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Yong Heroes trên Play Store (Free/IAP)


Garena Liên Quân Mobile (1.5M Ratings)

Liên Quân Mobile là một trong số những MOBA game phổ biến tại Việt Nam do Garena Mobile Private phát hành. Với tựa game này bạn sẽ được khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến - thắng bại tại kỹ năng.! Một trong những ưu điểm mà Liên Quân Mobile sở hữu là hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

[IOS] Tải về Garena Liên Quân Mobile trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Garena Liên Quân Mobile trên Play Store (Free/IAP)


Goddess MUA (5.8K Ratings)

Goddess Mua là một MMORPG với bối cảnh thiên cơ yêu thú, trong game các linh chủ sẽ trải nghiệm quá trình các thần cơ từ yêu linh nhỏ tiến bậc thành thiên cơ và kích hoạt kỹ năng siêu mạnh. Linh hồ, Tiên cá, Phụng hoàng, thần cơ bách biến đang đợi bạn. Với góc nhìn tự do 360 độ, đồ họa cổ phong đỉnh cao. Vạn yêu hoành hành, khiêu chiến Yêu Vương thu thập cực phẩm. Trảm yêu trừ ma, bình định loạn thế nhận trân bảo. Thần trang cánh đẹp thú cưỡi, tỉ lệ rớt cực cao! Thú cưỡi đa dạng, du lịch tứ phương. Kỵ sủng dễ thương cổ phong, luôn ở bên cạnh. Giúp bạn chinh phục hành trình mạo hiểm này! Các thời trang tùy ý chọn, cùng nhau khiêu chiến Fashion. Trên giao diện thời trang có thể điều chỉnh trang phục của nhân vật và hợp thành nhuộm màu. Tự do phối đồ theo sở thích mình, bạn sẽ là trai đẹp nhất trong game!

[IOS] Tải về Goddess MUA trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Goddess MUA trên Play Store (Free/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom