Microsoft hứa hẹn sẽ tập trung vào Windows 10 hơn với những bản cập nhật tính năng, giao diện mới trong tương lai

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
6196 #1

Microsoft đã phát triển, nâng cấp, làm mới giao diện Start Menu của Windows 10 trong một thời gian dài với rất nhiều bản cập nhật lớn khác nhau. Tuy nhiên đó không phải là tất cả những gì mà gã khổng lồ phần mềm đang thay đổi trong Windows 10. Theo đại diện của Microsoft cho biết gần đây, công ty hứa sẽ tập trung Windows 10 với những cải tiến mới sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Nếu bạn là một người theo dõi tin tức về Windows, bạn có thể nhận thấy rằng Microsoft còn nhiều sản phẩm quan trọng không kém Windows, chẳng hạn như Azure và Office. Dưới thời Satya Nadella, Microsoft đã trở nên thân thiện hơn với các nền tảng mã nguồn mở và Nadella đã thực hiện rất nhiều thay đổi đối với mô hình kinh doanh của mình.

Panos Panay, người hiện đang phụ trách Windows và Surface, đã gián tiếp xác nhận tại hội nghị Ignite 2020 rằng Microsoft vẫn đang tập trung vào việc phát triển Windows. Tại Ignite 2020, Panos Panay nói rằng ông muốn thấy mọi người chuyển từ việc cần Windows sang yêu thích và muốn Windows. Microsoft luôn muốn người dùng thích Windows 10 và có vẻ như công ty cuối cùng đã nghiêm túc thực hiện cam kết với hệ điều hành này dưới sự lãnh đạo của Panos.

Ông Panos cho biết: "Chưa bao giờ Microsoft lại có sự đầu từ lớn vào Windows đến vậy".


Việc các lãnh đạo cấp cao của Microsoft đang sử dụng những từ như “yêu thương, mong muốn và đầu tư” cho thấy rằng Windows 10 cuối cùng sẽ nhận được những cải tiến lớn cần thiết trong tương lai. Microsoft vẫn chưa tiết lộ về tương lai của Windows 10 và cách họ có kế hoạch làm cho nó tốt hơn. Tuy nhiên, gần đây, Microsoft đã đăng tải các bản tóm tắt về các góc tròn trong thanh tác vụ, File Explorer hiện đại và các cải tiến giao diện người dùng khác. Điều chưa rõ ràng là liệu những ý tưởng thiết kế mới này có trở thành tâm điểm của thế hệ Windows 10 và các ứng dụng Microsoft trong tương lai hay không vì Microsoft luôn giữ kín những gì họ làm.


Người dùng Windows đã hy vọng được nghe nhiều hơn về kế hoạch thử nghiệm các tính năng mới, nhưng có vẻ như Microsoft vẫn chưa sẵn sàng nói về trọng tâm đổi mới của mình với Windows.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
cái concept kia thánh nào làm đẹp phết
 

conco119

New Member
Tham gia
28/9/20
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Team Windows đi sang hết team Azure thì phải. Mấy năm trời Windows 10 chả cải tiến được cái giao diện. Toàn concept hứa hẹn các kiểu mà chả thấy đâu. Trông mà chán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom