Tổng hợp danh sách các ứng dụng Mail và trình duyệt có thể chọn làm mặc định trên iOS 14

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1547 #1

Bên cạnh những thay đổi được Apple giới thiệu như App Library, Widget, Back Tab..., phiên bản iOS 14 còn cho phép người dùng sử dụng app của bên thứ ba làm mặc định để thay thế trình duyệt Safari và Mail. Dưới đây là danh sách tổng hợp những ứng dụng hỗ trợ tính năng này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Trình duyệt có thể đặt làm mặc định thay thế Safari:
Để thiết lập trình duyệt làm mặc định, bạn mở Cài đặt > Tìm trình duyệt muốn sử dụng > Vào mục Ứng dụng trình duyệt mặc định và tích chọn để thay thế Safari. Nếu muốn dùng Safari làm trình duyệt mặc định, các bạn thực hiện thao tác ngược lại là xong.



Ứng dụng có thể thay thế mail mặc định:
Để thiết lập ứng dụng mail mặc định, bạn mở Cài đặt > Tìm ứng dụng mail muốn sử dụng > Vào mục Ứng dụng thư mặc định và tích chọn để thay thế Apple Mail là xong. Nếu muốn dùng Apple Mail làm ứng dụng thư mặc định, các bạn thực hiện thao tác ngược lại là xong.



(đang cập nhật tiếp)

Ngoài ra mình cũng tổng hợp thêm danh sách một số app hỗ trợ tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, các bạn có thể tham khảo qua bài viết này nếu muốn sử dụng các tiện ích trên màn hình chính. Lưu ý rằng, danh sách này chỉ tổng hợp các ứng dụng đã hỗ trợ tạo widget và một số thông tin cơ bản thôi nhé.

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: GADGETHACKS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom