Hướng dẫn mang giao diện widget như iOS 14 lên smartphone Android bằng ứng dụng KWGT

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
8220 #1

Một thay đổi lớn trong phiên bản iOS 14 lần này chính là bổ sung hỗ trợ widget giúp hiển thị một số thông tin nhanh từ ứng dụng như dự báo thời tiến, nút điều khiển khi nghe nhạc tương tự như trên nền tảng Android. Tính năng này nhanh chóng được người dùng iPhone đón nhận rất lồng nhiệt vì giờ đây họ đã có thể tùy biến màn hình chính iPhone một cách độc lạ hơn trước rất nhiều.

Mặc dù Apple luôn đi sau mọi thứ so với nền tảng Android về tính năng tùy biến, tuy nhiên nhiều người đánh giá Apple đã thực hiện những tính năng này trên nền tảng của mình đẹp và độc đáo hơn nền tảng Android. Rất nhiều người dùng Android đã khen những widget của nền tảng iOS 14 mượt mà đẹp mắt, không ít người dùng Android muốn những widget đẹp mắt này xuất hiện trên smartphone Android của mình. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng Android có thể cài đặt widget của iOS 14 lên smartphone của mình.


Để bắt đầu thì TECHRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng chuyên tùy biến widget trên nền tảng Android vô cùng dễ dàng có tên là Kwgt Kustom widget Maker Pro. Về cơ bản ứng dụng này cho phép người dùng tùy biến widget một cách thoải mái, chuyên nghiệp với việc tạo một lớp widget theo từng lớp, từng mảnh một. Tiếp theo bạn đọc cần tải xuống những gói widget do các modder tạo ra nhằm giúp chúng nhìn giống các widget trên iOS 14 nhất có thể cả về tính năng lẫn thiết kế.

Tải những gói widget phong cách iOS 14 về smartphone Android:

Modder Muller Ali có một gói widget iOS 14 vô cùng đẹp mặt và dễ áp dụng, gói này bao gồm widget thời tiết, lịch, tin tức, đồng hồ, pin, âm nhạc,v.v....cho bạn tha hồ chọn, tất cả đều giống với widget trên iOS 14. Bạn đọc tải ở đường link dưới đây:
Modder Aashir Shaikh đã xây dựng các bản sao của các widget iOS 14 tìm kiếm Google với cả giao diện Light và Dark Mode.
Modder Jamie Hartley có một lựa chọn các widget dựa trên iOS 14 bao gồm hai widget thời tiết - một hình vuông và một hình chữ nhật 4x2 - một tiện ích pin, tiện ích lịch, tiện ích dịch và tiện ích âm nhạc được thiết kế cho YouTube Music và Spotify.
Modder / u / dontbeaboot có một gói widget đẹp mắt nhất với các góc tròn và bố cục dễ sử dụng.
Modder /u/Patient-Summer-8438 tạo ra gói widget có hai widget tin tức - một hình vuông và nhỏ, hình chữ nhật khác và có thể chuyển đổi giữa các chủ đề tin tức - một widget thời tiết hiện tại và một widget âm nhạc nhỏ gọn, tương tác.
Hướng dẫn mang widget iOS 14 lên các thiết bị Android

B1: Tải và cài đặt ứng dụng KWGT Kustom widget Maker Pro từ file APK
B2: Sau khi tải xong, bạn nhấn giữ màn hình và truy cập vào trình quản lý widget sau đó kèo xuống tìm widget của KWGT Kustom widget Maker Pro và thêm một widget tùy theo kích thước.


B3: Nhấn vào widget trống vừa tạo, nhấn vào biểu tượng thư mục ở góc trên bên phải ứng dụng > tìm đến nơi bạn đã tải các gói widget ở trên. Bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích như kích thước và sau đó lưu lại để áp dụng. Làm nhiều lần với các gói widget khác nhau là bạn đã có một bộ sưu tập các widget iOS 14 trên smartphone của mình rồi.


Chúc bạn thành công!
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom