iOS 14.2 góp phần khẳng định Apple sẽ không kèm theo tai nghe trên iPhone 12

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3783 #1


Từ lâu, chúng ta đã nghe được tin đồn rằng Apple sẽ không tặng kèm tai nghe trong hộp iPhone 12 nữa, và có vẻ như thông tin này vừa được củng cố thông qua những dòng code của iOS 14.2.

Trong iOS 14 và các phiên bản iOS trước đó, có đề cập đến việc giảm tiếp xúc với năng lượng RF bằng cách sử dụng "tai nghe được cung cấp", đây chính là từ ngữ mà Apple đã sử dụng trong nhiều năm nay.

Trong iOS 14.2, nội dung này đã được tinh chỉnh chỉ còn "tai nghe", loại bỏ phần "được cung cấp". Mã đầy đủ như sau:


Tất cả các đề cập trước đây về tai nghe đều bao gồm "được cung cấp" và việc cố ý loại bỏ từ này trong đoạn code mới cho thấy rõ ràng Apple không có kế hoạch "cung cấp" tai nghe cho các mẫu ‌iPhone 12‌ sắp tới.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng cho biết vào tháng 5 rằng các mẫu ‌iPhone 12‌ sẽ không kèm với EarPods trong hộp, thay vào đó, Apple có kế hoạch giới thiệu một số hình thức khuyến mãi AirPods để khuyến khích người mua iPhone cũng mua ‌AirPods‌.

Ngoài tai nghe, cũng có tin đồn rằng Apple sẽ loại bỏ cốc sạc khỏi hộp ‌iPhone 12‌, có nghĩa là khách hàng sẽ chỉ nhận được ‌iPhone 12‌ và cáp USB-C to Lightning, họ phải sử dụng sạc cũ hoặc mua thêm sạc mới.

Với việc Apple cũng loại bỏ cốc sạc khỏi hộp của Apple Watch Series 6 thì điều này cũng có nhiều khả năng xảy ra với iPhone.

Xem thêm:


Theo: Macrumors
 

Aventador1989

New Member
Tham gia
13/9/18
Bài viết
8
Được thích
4
#3
Bảo vệ môi trường nỗi gì.đây là lý do mình ko dùng iphone.quá coi thường người dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom