Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 30.9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4027 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app/game iOS đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (29.9.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (29.9.2020) nhé.

Tải về Sticky Notes Widget (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng Sticky Notes Widget + cung cấp cho bạn những "tờ giấy" ghi chú với màu sắc khác nhau để ghim lên ngay màn hình nền. Bạn cũng có thể đánh dấu quan trọng với sticky nào cần làm trước để chúng nổi bật hơn. Chắc chắn sẽ khó bỏ lỡ những cuộc họp hay công việc cần thiết khi sử dụng widget này.



Tải về Film Camera Exposure Meter (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng chụp ảnh màu film dành cho iPhone của bạn, cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ kiểm tra thông số giống như một chiếc máy ảnh cổ điển vậy.



Tải về Watch Notes by FlickType (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Đây là một ứng dụng ghi chú dành cho Apple Watch, có thể nhập dữ liệu từ iPhone sau đó đồng bộ lên đồng hồ để tiện xem danh sách việc cần làm hoặc ghi chú v.v...



Tải về Draw Pad Pro (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Với Draw Pad Pro, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo trên màn hình của iPhone hoặc iPad, thông qua những nét vẽ được bạn thể hiện trên màn hình, cho phép họ nhanh chóng lưu lại những ghi chú, phác họa hay các ý tưởng mà mình bỗng dưng nghỉ ra một cách nhanh chóng, tiện dụng.



Tải về Dalgona (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Dalgona là một ứng dụng thiên về chỉnh sửa ảnh cổ điển, cung cấp 7 bộ lọc màu dựa trên những bức ảnh trên các tạp chí, tài liệu quảng cáo, phim hoặc album ảnh cũ từ những năm 1980 đến 1990.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Videdit - Handy Video Editor (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $4): Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



Tải về Resizable - Photo size (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Ứng dụng Resizable - Photo size hỗ trợ chỉnh sửa thay đổi kích thước ảnh với chất lượng cao nhất.



Tải về Luit - Gloomy Sunday (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Về cơ bản, bộ ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v...



Tải về LOMOgraph (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



Tải về Cytus II (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.



Tải về Evertale (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom