Logitech kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt dải sản phẩm mới: MK470, MX Keys, MX Master 3 và MX Anywhere 3

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1983 #1

Hôm nay, Logitech tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt hàng loạt sản phẩm như MK470, MX Keys, MX Master 3 và MX Anywhere 3. 39 năm, một hành trình đầy hứng khởi của Logitech, đã nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các đối tác, giới truyền thông và đông đảo người tiêu dùng.

Video toàn cảnh sự kiện


Logitech được thành lập năm 1981, tại làng Táo (the village of Apples), Thụy Sĩ. Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại một tòa nhà trong nông trại, có kích thước tương đương với một nhà để xe tại “Thung lũng Silicon Thụy Sĩ”.



Logitech được thành lập ngày 2 tháng 10 năm 1981, tại Thụy Sĩ.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, Logitech đã hướng đến hành trình kết nối mọi người bằng những thiết kế đặc biệt, công nghệ tiên tiến và chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Sau gần bốn thập kỷ hoạt động, Logitech đã và đang không ngừng cải tiến để luôn là công ty công nghệ tiên phong trong các lĩnh vực như: PC, Âm nhạc, Gaming, Streaming, Hội họp trực tuyến, mang đến không gian để người dùng thỏa sức sáng tạo, đạt được thành tựu và tận hưởng nhiều hơn.


Từ những ngày đầu, Logitech đã gây ấn tượng trên thị trường PC

Nhìn lại hành trình 39 năm của Logitech, chúng tôi tự hào đó là một hành trình thay đổi và hoàn thiện không ngừng. Sau nhiều thập kỷ thành công trên nền tảng thị trường PC, Logitech đã có một sự thay đổi chiến lược, chú trọng đến các nền tảng mới giúp xây dựng danh mục sản phẩm da dạng, nắm bắt cơ hội để phát triển mở rộng thị trường sang game, âm nhạc, hội họp trực tuyến, nhà thông minh…



Lợi nhuận của Logitech đã tăng hơn 5 lần tính từ năm 2013 đến hết năm tài chính 2020, kết thúc vào tháng 3 vừa qua. Trong năm tài chính 2020, công ty đã có năm thứ 5 tăng trưởng doanh số ở mức hai con số, với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp ở mức kỷ lục.



Hành trình 39 năm hứng khởi của Logitech đã mang đến nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam… Đặc biệt những sản phẩm cao cấp nổi bật tạo dấu ấn ở từng phân khúc thị trường như chuột Logitech MX Master 3, bàn phím MX Keys, Logitech StreamCam, tai nghe cho người chơi game Logitech G Pro X, chuột cho game thủ Logitech G502 LIGHTSPEED… đã mang đến nhiều giải thưởng uy tín Quốc tế, cụ thể với hơn 100 giải thưởng thiết kế trong 4 năm qua, và chỉ riêng năm 2020, đã nhận được hơn 30 giải thưởng.

SWISS IT UP - Nâng tầm trải nghiệm cao cấp tại thị trường Việt Nam

SWISS IT UP chính là thông điệp Logitech muốn truyền tải như lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng trong suốt 39 năm qua. Logitech luôn hướng đến cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng thông qua sự thấu hiểu, thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và chất lượng Thụy Sĩ.


Trọng tâm thành công của Logitech nằm ở khả năng thiết kế trải nghiệm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, giữ vững triết lý kết nối con người bằng những sáng tạo và công nghệ tiên tiến nhất. Mang đậm tinh thần và tinh hoa công nghệ từ Thụy Sĩ, những sản phẩm mới được Logitech ra mắt trong sự kiện lần này sẽ mở màn cho sự phát triển mới, nâng tầm trải nghiệm cao cấp của người dùng Việt Nam.



Dịp này, Logitech ra mắt một loạt sản phẩm mới như tai nghe gaming G Pro X, bàn phím dành cho iPad COMBO TOUCH dành iPad thế hệ 7, bộ chuột phím MK295, bộ chuột phím MK470, chuột MX Master 3, bàn phím MX Keys dành cho máy Mac, và chuột MX Anywhere 3…



Logitech® MX Anywhere 3 - gồm ba màu trắng xám, hồng và đen chì, và mẫu chuột MX Anywhere 3 dành cho Mac - có màu trắng xám, đều là chuột không dây hoàn hảo cho người dùng chuyên nghiệp, những người yêu thích sản phẩm chuột nhỏ gọn, có hiệu suất, tính linh hoạt cao và mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Với sản phẩm này, bạn có thể cảm nhận tốc độ, độ chính xác và sự yên lặng của nút cuộn MagSpeed; và khả năng cảm biến có thể theo dõi trên mọi bề mặt - kể cả mặt kính.



Tính năng nổi bật

Nút cuộn MagSpeed: có thể cuộn dễ dàng 1,000 dòng trong mỗi giây và dừng bất kỳ lúc nào bạn cần. Nút cuộn MagSpeed làm từ thép mang đến cảm giác cao cấp dễ chịu và trọng lượng vừa đủ để cung cấp quán tính động khi bạn âm thầm chuyển đổi giữa chế độ cuộn từng dòng sang chế độ cuộn siêu nhanh chỉ bằng một cú lướt nhẹ.

Theo dõi chính xác trên mọi bề mặt: Cho phép bạn làm việc ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ bề mặt nào, kể cả mặt kính* - bạn có thể làm việc trơn trủ trên bàn làm việc hoặc trên ghế sofa.

Dễ dàng di chuyển: Hình dáng nhỏ gọn, vừa vặn giúp bạn mang theo dễ dàng. Sản phẩm còn có thể được làm sạch một cách đơn giản và chống va đập khi bị rơi rớt.



Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng: Được chế tạo vừa khít với lòng bàn tay, mang đến sự thoải mái, hạn chế cảm giác khó chịu, đau ngón tay. Mẫu chuột này có hình dáng phỏng theo bàn tay, hỗ trợ bàn tay và cổ tay bạn ở vị trí tự nhiên, thoải mái nhất.

Cổng sạc nhanh USB-C: Một lần sạc đầy có thể dùng đến 70 ngày**. Sẵn sàng dùng trong 3 tiếng liên tục chỉ sau 1 phút sạc nhanh, sử dụng cáp sạc USB-C đi kèm.

Kết nối không dây với đa dạng hệ điều hành: Kết nối không dây trong bán kính 10m với tối đa 3 thiết bị. Kết nối qua Đầu thu Unifying của Logiech hoặc công nghệ Bluetooth®, chuyển đổi dễ dàng giữa các thiết bị chỉ bằng một lần chạm nút. Hoạt động với Windows®, macOS, iPadOS, ChromeOS và Linux. MX Anywhere 3 dành cho Mac chỉ kết nối bằng Bluetooth, hoạt động tốt nhất với Mac và thích hợp sử dụng với iPad.

Lưu giữ cấu hình ứng dụng cụ thể và các nút tùy chỉnh: Làm việc nhanh hơn bằng cách tùy chỉnh chuột và tối ưu hóa mọi hành động cho quy trình công việc cụ thể của bạn. Với việc lưu giữ cấu hình của những ứng dụng cụ thể được xác định trước, bạn có thể làm việc nhanh hơn với Adobe Photoshop®, Adobe Premiere Pro®, Final Cut Pro℠, Google Chrome ™, Safari®, Microsoft® Office với Edge, Excel, PowerPoint, Word. Dễ dàng tùy chỉnh MX Anywhere 3 ngay lập tức. ***

Làm việc mượt mà giữa các thiết bị: Dùng Logitech Flow™ để làm việc trên nhiều máy tính cùng một lúc. Bạn có thể di chuyển con trỏ chuột qua ba màn hình máy tính và thậm chí sao chép/dán văn bản, hình ảnh và tệp tin từ máy này sang máy khác

Những sản phẩm này giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với các công nghệ mới, tính năng mới, thiết lập xu hướng nhờ vào độ hoàn hảo của sản phẩm với thiết kế đẹp mắt phù hợp với bất cứ không gian làm việc nào.


Logitech cũng rất chú trọng kết nối với thế hệ người tiêu dùng trẻ thông qua dòng sản phẩm âm nhạc mang thương hiệu ULTIMATE EARS, được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Úc và Châu Âu... ULTIMATE EARS xác lập một phong cách nghe nhạc đậm chất riêng với khả năng thể hiện được âm thanh ở các âm trầm, ở chiều sâu đầy khác biệt. Đồng thời, các sản phẩm loa ULTIMATE EARS còn có khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Dòng sản phẩm loa mang thương hiệu ULTIMATE EARS bao gồm BOOM 3 và WONDERBOOM 2 đang ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa thích.


Logitech kỳ vọng những dòng sản phẩm đa dạng, hiệu năng và phong cách, cùng chất lượng và công nghệ Thụy Sĩ, sẽ là người trợ lý đắc lực, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom