Mời tải về Pikuniku, tựa game phiêu lưu giải đố cực hay đang được miễn phí trên EGS [Win, macOS]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2316 #1

Pikuniku là tựa game phiêu lưu giải đố đến từ Sectordub Studio, do Devolver Digital phát hành vào đầu năm 2019 dành cho Linux, macOS, Nintendo Switch và Microsoft Windows. Trong game, bạn sẽ điều khiển sinh vật có tên gọi Piku sống trong một thế giới kỳ lạ đầy màu sắc, vượt qua những thử thách ở mỗi màn chơi để tiêu diệt Mr. Sunshine, ngăn chặn âm mưu thôn tính toàn bộ tài nguyên trên vùng đất này.

Khi mới bắt đầu, mọi thứ sẽ diễn ra theo cách nhẹ nhàng để người chơi dễ dàng tiếp cận hơn với nội dung game, lang thang khắp nơi trong thế giới màu sắc, gặp gỡ những nhân vật bí ẩn và giúp họ thực hiện nhiệm vụ trước khi đối đầu quân đoàn robot của Mr. Sunshine.

Về phần cơ chế điều khiển tương đối đa dạng khi Piku có thể nhảy lên, xoay xoay khi bay trên không, thực hiện một số động tác cơ bản như đá hay cuộn tròn trong cái bóng của mình... Mặc dù phần đồ họa trong Pikuniku khá đơn giản, nhưng được nhà phát triển kết hợp khéo léo giữa thể loại phiêu lưu và giải đố nên mọi thứ trở nên lôi cuốn người chơi hơn.


Hiện tại, cổng phần phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game này, thời gian bắt đầu từ giờ đến hết ngày 08/10/2020. Nếu các bạn yêu thích thể loại phiêu lưu và giải đố, hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: Get A Free Game Every Week | Epic Games Store ($4.99 > Free)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS Windows 7, 8.1, 10 x86/x64 hoặc Mac OS X 10.8 trở lên
  • Processor Intel Core2 Duo E4500 (2 * 2200) hoặc cao hơn
  • Memory 2 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 300 MB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 10
  • Graphics GeForce 9600 GT (512 MB) / Intel HD Graphics 2500 hoặc cao hơn
  • Languages Supported [Audio] English [Text] English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese, Russian, Spanish - Spain
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom