Tổng hợp các tựa game nổi bật sắp phát hành cho cả Android và iOS (02/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10048 #1

Trong thời gian tới sẽ có rất nhiều tựa game hay được ra mắt dành cho cả Andorid và iOS. Nếu muốn là người đầu tiên trải nghiệm những trò chơi này, bạn có thể "đặt trước" và chúng sẽ tự động tải về smartphone của bạn ngay sau khi phát hành chính thức. Dưới đây là một số thông tin mô tả kèm trailer game, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

LƯU Ý: Đối với các tựa game cho đăng ký trước nhưng yêu cầu trả phí, các bạn cần thêm hình thức thanh toán vào cửa hàng tương ứng với thiết bị đang sử dụng. Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store.

Tales of the Neon Sea (89K/IAP: 28/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Đây là phiên bản di động được phát triển dựa trên sản phẩm gốc dành cho PC của Palm Pioneer. Trong game, bạn sẽ vào vai một thám tử điều tra vụ án mạng tại thành phố Tales of the Neon Sea, phải sử dụng những kỹ năng và tư duy của mình để phân tích những vật chứng thu thập được, từ đó tìm ra tên tội phạm đứng sau vụ án mạng này.

Đặt trước Tales of the Neon Sea trên App Store
Đặt trước Tales of the Neon Sea trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Merge Raid.io (FREE/IAP: 11/11/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Trong Merge Raid, bạn sẽ tập trung vào ba yếu tố chính là Triệu hồi - Hợp nhất - Sống sót! Hãy trở thành vị phù thủy toàn năng, sử dụng kỹ năng để triệu hồi và hợp nhất quái vật nhằm tạo thành một đội quân mạnh mẽ, giúp đánh bại tất cả kẻ thù trong ngục tối để sống sót đến phút cuối!

Đặt trước Merge Raid.io trên App Store
Đặt trước Merge Raid.io trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

ILLUSION CONNECT (FREE/IAP: 22/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Đây là một tựa game dành cho các fan của anime, được phát triển bởi Mamba Interactive Entertainment và do Chameleon Games phát hành. Trong trò chơi này, bạn có thể trải nghiệm hơn 50 chiến binh với tạo hình dựa trên các nhân vật của những bộ truyện manga nổi tiếng, đặc biệt với sự góp mặt của nhiều diễn viên lồng tiếng như Saori, Zian Takeren, Huajiang Natsuki, Tomatsu Haruka, Chino Ai, Yuki Bi, Jin Yuan Shouzi hay Sheng Tian Mu Ren Mei…

Đặt trước ILLUSION CONNECT trên App Store
Đặt trước ILLUSION CONNECT trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Hellopet House (FREE/IAP: 27/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Tựa game dành cho những yêu thú cưng nhưng không thể nuôi ở ngoài đời thực bởi nhiều lý do khác nhau. Trong Hellopet House, bạn có thể thỏa sức nuôi và chăm sóc cho thú cưng của mình, từ việc cho chúng ăn, chơi đùa, trang trí nhà cửa hay thậm chí là hướng dẫn cho chúng làm một số công việc đơn giản khác nữa nhé.

Đặt trước Hellopet House trên App Store
Đặt trước Hellopet House trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

GODDESS KISS : O.V.E (FREE/IAP: 07/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Một thế giới nơi hòa bình cuối cùng đã định cư sau một cuộc chiến tranh dài. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của chiến tranh, làn sóng đột biến bỗng nhiên bùng phát đột biến và sự hỗn loạn mới lại phát sinh trên toàn thế giới. Với những sinh vật biến thành quái vật và phá hủy sự yên bình, hy vọng duy nhất của nhân loại là "O.V.E", những cô gái có thể săn lùng và giết quái vật.

Vào trận, mỗi bên sẽ có một vùng đất với 9 ô trống để xếp đội hình cho những cỗ máy của mình. Hệ thống chiến đấu được thiết lập tự động theo hướng turn-based, tuy nhiên kỹ năng Ultimate của mỗi cỗ máy vẫn sẽ được người chơi quyết đinh khi nào dùng.

Đặt trước GODDESS KISS : O.V.E trên App Store
Đặt trước GODDESS KISS : O.V.E trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Quest 4 Fuel: Arena RPG (FREE/IAP: 12/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Quest 4 Fuel: Arena RPG thuộc thể loại thẻ bài kết hợp đánh theo lượt (turn-base) truyền thống, các loại thẻ bài sẽ được phân cấp theo từng mức độ như hiếm, kỹ năng, sức mạnh và thuộc tính. Gameplay cũng bao gồm nhiều màn khác nhau, khi hoàn thành một màn chơi sẽ mở khóa qua cửa tiếp theo với độ khó cao hơn nhằm tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

Đặt trước Quest 4 Fuel: Arena RPG trên App Store
Truy cập sơm Quest 4 Fuel: Arena RPG trên Play Store



*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Mousebusters (FREE/IAP: N/A PHÁT HÀNH TẠI VN)

Tựa game này sẽ mang đến cho bạn vô số điều bất ngờ khi săn đuổi lũ ma đang ẩn nấp trong căn hộ của mình! Có thể nói rằng, đây là một trò chơi đơn giản trong đó câu chuyện tiếp diễn bằng cách chạm vào màn hình, nói chuyện với các nhân vật và kiểm tra các vật thể. Thưởng thức trò chơi kinh dị đơn giản này bằng cách giúp sếp của bạn quét sạch những bóng ma đang ám lấy các căn hộ nào.

Tải về Mousebusters trên App Store
Đặt trước Mousebusters trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Fantasy League -Turn Based RPG (FREE/IAP: 12/10/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Xung đột đã nổ ra giữa 6 gia tộc trên vùng đất Gaia, để khôi phục nền hòa bình vốn có, 6 hộ vệ đã được triệu hồi nhằm chiến đấu với các lãnh chúa ngôn cuồng và lũ rồng hung tợn. Hãy lập hội và chiến đấu với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau tạo nên một chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Một câu chuyện phiêu lưu tuyệt vời, một bản anh hùng ca cổ đại. Có nhiều cách để bắt đầu cuộc hành trình của bạn, chọn con đường của riêng bạn, theo đuổi nó để đạt được vinh quang. Chiến đấu chống lại tất cả thế lực bóng tối và nhận những phần thưởng đặc biệt.

Đặt trước Fantasy League -Turn Based RPG trên App Store
Truy cập sớm Fantasy League -Turn Based RPG trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

Sword Master Story (FREE/IAP: 22/09/2020 PHÁT HÀNH TẠI VN)

Chính bạn, Bậc thầy kiếm sư duy nhất của Dị Giới, hãy đương đầu với thế lực phản nghịch của đế quốc và giành lại hòa bình, chiêu mộ và hợp lực cùng các đồng đội của bạn để cùng phiêu lưu, chiến đấu! Trong Sword Master Story, bạn sẽ được thỏa mãn với trò chơi thuộc thể loại RPG hành động cùng kỹ xảo và kỹ năng tấn xông siêu khủng từ song kiếm!

Nhân đôi sự thích thú với hoạt ảnh kỹ năng hoành tráng, mượt mà! Thoải mái với chế độ RPG hành động TỰ ĐỘNG! Sự kết hợp tuyệt vời giữa Hình minh họa hấp dẫn và Đồ họa pixel độc đáo! Hãy chiêu mộ các nữ thần làm đồng đội, tham gia các trận chiến không hồi kết và giành phần thưởng! Có thể nhận được phần thưởng tốt hơn nếu hoàn thành ải nhanh hơn! Hãy tìm ra sự thật ẩn giấu trong cốt truyện xuất hiện sau mỗi 10 trận đấu! Nhân vật có thể mạnh hơn nhờ 'Tăng level', 'Tái sinh', 'Mở rộng'! Trang trí ngoại hình cũng như tăng chỉ số năng lực bằng nhiều Ngoại trang đa dạng! Giành lấy 50 loại vũ khí và giáp để phát huy sức mạnh tiềm ẩn bằng 'Cường hóa' và 'Mở rộng'!

Đặt trước Sword Master Story trên App Store
Đặt trước Sword Master Story trên Play Store


*Nội dung này có thể thay đổi không cần thông báo và sản phẩm cuối cùng có thể khác.

(đang cập nhật)

TECHRUM.VN

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom