Chia sẻ một số ảnh nền đẹp để tùy biến màn hình chính trên iOS 14

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7750 #1

Phiên bản iOS 14 không chỉ mang đến nhiều tính năng hữu ích, mà còn giúp chúng ta có những trải nghiệm mới mẻ hơn khi tùy biến giao diện mặc định của iPhone bằng widget tiện ích, shortcut ứng dụng và wallpaper. Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin chia sẻ một số ảnh nền chất lượng cao, phù hợp để các bạn sử dụng khi muốn "thiết kế" lại màn hình chính.

Nếu chưa biết cách tùy biến màn hình chính trên iOS 14, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn này. Mặc dù đây không phải là tất cả các cách để tùy biến giao diện, nhưng khá phổ biến và dễ thực hiện, giúp cho chiếc iPhone của bạn trở nên ấn tượng hơn những người khác!
Bộ hình nền này tổng hợp nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm thiên nhiên, biển cả, hoàng hôn, neon light, trừu tượng và một số nhân vật dễ thương. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều ảnh đẹp khác qua danh sách bài viết phía dưới nhé.

















LINK TẢI TỔNG HỢP:
Nếu bạn đang tìm kiếm những tấm ảnh nền đơn giản, không chứa các họa tiết phức tạp, giúp mang đến cho màn hình thiết bị một không gian hiển thị thoáng đãng hơn. 50 hình nền Gradient dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, đặc biệt là phù hợp với những dòng máy sử dụng màn hình OLED và Fluid AMOLED. Ảnh nền có độ phân giải Full-HD (1080 X 2340 pixel) và 4K (1440 X 3120 pixel), tương thích tốt với các thiết bị màn hình lớn có độ phân giải từ 1125 X 2436 pixel trở lên (như iPhone X, XR, XS, XS Max và iPhone 11 Pro).




















































LINK TẢI TỔNG HỢP:
TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom