Hội linh đình, xập xình rước deal công nghệ ngay trên Shopee để nâng tầm cuộc sống thông minh

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1875 #1

Nhờ vào nền tảng công nghệ hiện đại và không ngừng phát triển, một xã hội thông minh của tương lai đang chờ đón trước mắt mỗi người.

Những công nghệ hiện đại chính là bàn đạp để nâng tầm cuộc sống của con người, vươn đến một cuộc sống vừa thông minh, tiện lợi vừa thân thiện, bảo vệ môi trường. Và viễn cảnh về cuộc sống thông minh của tương lai đó đang nằm trong tay của bạn.

Với chương trình HỘI LINH ĐÌNH, XẬP XÌNH RƯỚC DEAL từ Shopee, các thiết bị công nghệ giảm giá sốc lên đến 50%, đi kèm với hậu mãi hấp dẫn miễn phí vận chuyển (tối đa 500.000 đồng). Lưu ngay mã voucher sau để săn deal sản phẩm công nghệ từ LG và nâng tầm cuộc sống thông minh của bạn:

  • Máy tính: ELLGIT300 giảm 300.000đ cho đơn từ 2 triệu đồng
  • TV: ELLG10 giảm 5% cho đơn hàng trên 600.000đ
Săn ngay deal “khủng” các sản phẩm công nghệ LG trên Shopee ngay thôi.

TV không còn chỉ để xem truyền hình


Từ khi ra đời vào những năm 20 thế kỷ trước, TV đã là một thành tựu to lớn của công nghệ khi đáp ứng nhu cầu thông tin cũng như giải trí. Ngay nay, TV ngày càng được cải tiến để phục vụ cho cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn.

Dòng sản phẩm Smart TV LG 43/55 inch UHD 4K là một ví dụ điển hình. Không chỉ mang chip xử lý hình ảnh tiên tiến LG Triple XD, model này còn được tích hợp tùy chỉnh hình ảnh Picture Wizard III để giúp hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản, sắc nét cũng như tạo độ sâu, trung thực cho từng hình ảnh.

Đi kèm với đó là chiếc Magic Remote mang thiết kế hiện đại cũng như các tính năng thông minh để điều khiển TV. Dù là lời nói, cử chỉ hay hành động, chiếc Magic Remote vẫn sẽ hiểu được yêu cầu của bạn để thực hiện thật chính xác. Cảm biến không gian giúp bạn điều khiển thiết bị từ mọi nơi mà chẳng cần phải đến gần.


Hai mẫu 43 và 55 inch đang được giảm giá cực sốc trên Shopee. Sở hữu ngay Smart TV LG với mức giảm lên đến hơn 50%. Smart TV LG 43 inch UHD 4K 43UM7400PTA Model 2019 - Có Magic Remote nay chỉ còn 6,7 triệu đồng. Smart TV LG 55 inch UHD 4K 55UM7300PTA Model 2019 - có Magic Remote giảm từ 18,9 triệu đồng còn 9,5 triệu đồng.

Smart Inverter tối ưu tiết kiệm


Smart Inverter là công nghệ mới được áp dụng trên nhiều thiết bị gia dụng, điện máy của LG. Trong đó có sản phẩm máy giặt. Các dòng máy giặt LG Smart Inverter không chỉ mang đến đa dạng mẫu mã hay dung lượng để bạn tùy chọn theo nhu cầu mà còn sở hữu công nghệ Smart Inverter thông minh.


Một cuộc sống thông minh không chỉ cần phải tiện lợi, nhanh chóng hay dễ dàng xử lý mọi việc mà cũng cần phải sống hài hòa với thiên nhiên, môi trường, tiết kiệm năng lượng và tối ưu hiệu năng hoạt động. Smart Inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ qua đó vừa đảm bảo được hiệu năng làm việc của máy giặt vừa tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

Chỉ với 67 Wh cho mỗi lần giặt cùng máy giặt LG Smart Inverter T2555VS2M , bạn sẽ tiết kiệm lên đến 36% lượng điện. Với 67Wh này, bạn không thể là phẳng một chiếc áo trong 3 phút hay đun nước sôi trong 2 phút nhưng có thể vận hành được chiếc máy giặt LG Smart Inverter này và mang lại sự sạch đẹp cho 15,5kg quần áo của bạn. Công nghệ Smart Inverter khi kết hợp cùng công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum sẽ mang đến không chỉ hiệu quả giặt sạch bất ngờ mà còn giữ cho động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ.

Deal khủng cho máy giặt LG Smart Inverter đang chờ đó bạn tại Shopee khi mua Máy giặt LG Smart Inverter T2555VS2M (15,5kg), nhận ngay ưu đãi 28%, giá chỉ còn 8,99 triệu đồng

Kết nối cuộc sống không giới hạn


Một cuộc sống thông minh sẽ là cuộc sống vượt qua mọi giới hạn, dù đó là giới hạn về không gian. Loa Bluetooth di động LG Xboomgo PL2 hay tai nghe không dây LG TONE Free HBS-FN6 là những lựa chọn để cùng bạn sẵn sàng cháy hết mình với đam mê, tận hưởng cuộc sống mà chẳng lo ngại vướng víu dây nối.


Loa Bluetooth Di Động LG Xboomgo PL2 là lựa chọn hoàn hảo để cùng hội bạn thỏa thích nhún nhảy khi sở hữu thời lượng pin lên đến 10h cùng công nghệ Meridian mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất và tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Tai Nghe Không Dây LG TONE Free HBS-FN6 mang đến cho bạn một thế giới giải trí của riêng mình với công nghệ cách ly tiếng ồn cùng công nghệ âm thanh Meridian. Khả năng chống nước và không thấm mồ hôi tiện ích để bạn thoải mái di chuyển muôn nơi.


Deal hấp dẫn dành cho các sản phẩm tai nghe và loa Bluetooth chỉ có trên Shopee. Loa Bluetooth di động LG Xboomgo PL2 giảm lên đến 45%, từ 1,29 triệu đồng nay chỉ còn 699.00đ. Sở hữu Tai nghe không dây LG TONE Free HBS-FN6 với mức giá chỉ 2,29 triệu đồng (giá gốc 3,49 triệu đồng).

Thu nạp trợ thủ công nghệ cho bạn


Một cuộc sống thông minh không chỉ có làm việc mà còn có những khoảng nghỉ cho việc giải trí. Chơi game là một trong những cách mà những cư dân hiện đại lựa chọn để giải trí những khi rảnh rỗi. Nâng tầm trải nghiệm chơi luôn là khao khát của mỗi game thủ, để họ có thể thật sự đắm chìm trong trò chơi. Để rồi, sau những phút giây thư giãn, họ sẽ trở lại với năng lượng tích cực và hiệu suất làm việc cao.


Chiếc màn hình LG Monitor IPS 27GL650F 27 inch' với tấm nền IPS sắc nét cùng độ phân giải FHD và tần số quét 144Hz mang trong mình sứ mạng của một trợ thủ công nghệ, mang đến những trải nghiệm giải trí bất tận và mở rộng những nấc thang trong cuộc sống hiện đại và thông minh mà bạn đang hướng đến.

Thu nạp trợ thủ công nghệ cùng deal cực sốc tại Shopee. Màn hình LG Monitor IPS 27GL650F 27 inch nay giảm từ 11 triệu đồng còn 6,99 triệu đồng.


Chào đón lễ hội mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Shopee tiếp tục dành tặng người dùng chuỗi chương trình ưu đãi mang tên Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu.

Chương trình kéo dài từ ngày 25/9 đến hết ngày 13/10. Vào các khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h, 18h và 21h mỗi ngày, người dùng sẽ có cơ hội săn siêu phẩm chính hãng từ nhiều ngành hàng khác nhau với mức giá hết sức cạnh tranh.

Ngoài ra trong thời gian diễn ra chương trình, Shopee còn mang đến một loạt những ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc, giảm giá trăm tỷ và cơ hội hoàn xu tới 50%.

Đặc biệt, Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu còn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo với các chương trình tương tác săn ưu đãi hấp dẫn như: Săn kho báu Voucher, Dãy số thần kỳ, Hẹn giờ săn deal, , Đặt gạch chặt giá,... với thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn như voucher mua sắm 1.010.000đ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Nhanh tay lướt Shopee, săn deal khủng giá siêu tốt hôm nay.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom