Thử nghiệm độ bền Galaxy Z Fold 2: màn hình bên trong vẫn dễ xước, nhưng khung máy rất chắc chắn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2269 #1


Sau khi được bán ra, mới đây, "chuyên gia đập phá" JerryRigEverything đã có trên tay chiếc Galaxy Z Fold 2 để thực hiện bài kiểm tra về độ bền. Đây là một trong những bài thử nghiệm rất được mong chờ vì những thiết bị màn hình gập thường được cho là có độ bền không cao.


Đầu tiên khi được gập lại, có thể thấy Galaxy Z Fold 2 vẫn còn một khe mở nhỏ giữa hai bên màn hình gập. Tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.


Phần màn hình ngoài của máy sẽ bắt đầu xuất hiện vết xước ở mức 7 và hiện rõ hơn ở mức 8, màn hình này sẽ được dán sẵn một miếng dán bảo vệ khi bán.


Trong quá trình thử nghiệm, Jerry đã thử tháo miếng dán bảo vệ màn hình ở phía bên trong ra. Khác với Galaxy Fold, điều này lại không hề làm hư phần màn hình của Galaxy Fold 2. Có vẻ như đây chỉ là một lớp bảo vệ màn hình được Samsung dán thêm, tương tự như trên phần màn hình phía trước. Tuy nhiên, chính Samsung cũng cảnh báo người dùng không tháo miếng dán ra.


Phần màn hình dưới lớp dán bảo vệ bị xước ngay từ mức 2. Thậm chí những lực từ móng tay cũng có thể tạo nên những vết hằn tại đây.


Phần mạ trên khung kim loại của Galaxy Z Fold 2 dễ bị tróc ra khi tác động bằng dao nhọn.


Phần chữ trong logo Samsung ở bản lề cũng rất dễ bị nạy ra


Khi được gập cùng những hạt bụi nhỏ, phần màn hình phía bên trong gần như không bị ảnh hưởng. Có thể thấy, đây là một trong những cải tiến rất đáng giá so với thế hệ đầu tiên.


Khi bị hơ lửa, phần màn hình của máy sẽ có một chút vết hằn nhỏ.


Cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong, dù đã sử dụng hết sức, tuy nhiên Jerry không thể bẻ Galaxy Z Fold 2 theo chiều ngược lại. Có thể thấy, độ bền của máy đã được cải tiến rất nhiều.
Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:


Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

namrmadrid

New Member
Tham gia
30/4/17
Bài viết
29
Được thích
12
#4
Khung máy rất chắc chắn, thử như này đủ kiểm chứng rồi
 

duchoangdinhc5

New Member
Tham gia
25/11/17
Bài viết
25
Được thích
9
#6
Tác động mạnh thế mà vẫn chịu được, chất thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom