Không phải Galaxy S21 mà Galaxy Z Fold 3 mới chính là smartphone đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1322 #1


Theo trang tin TheElec đến từ Hàn Quốc, Samsung sẽ không thể ra mắt camera dưới màn hình trên dòng Galaxy S21 (có thể được đặt tên là Galaxy S30), vì công nghệ sản xuất chưa đáp ứng.

Được biết, ban đầu, Samsung được cho là đã từng có ý định tích hợp công nghệ camera ẩn dưới màn hình lên mẫu Galaxy Z Fold 2, trước khi mang công nghệ này lên dòng Galaxy S 2021, nhưng cuối cùng cũng không thể kịp tiến độ. Theo các nguồn tin, công nghệ mà Samsung đang nghiên cứu sẽ mang lại chất lượng hình ảnh selfie tốt hơn, không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người dùng như công nghệ hiện đang có mặt trên thị trường.


Nguồn tin trên cũng tiết lộ, công nghệ camera dưới màn hình của Samsung sẽ sẵn sàng cho việc thương mại hóa vào cuối năm 2021. Khả năng cao, Galaxy Z Fold 3 sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc sở hữu công nghệ trên.

Theo dự đoán, 2021 sẽ là năm bùng nổ của công nghệ camera được tích hợp dưới màn hình. Ngoài Samsung, hai nhà sản xuất khác là Xiaomi và OPPO cũng sẽ ra mắt những thiết bị có công nghệ này.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom