Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Instagram cho phép thay ''áo logo'' ứng dụng với bộ icon hoài niệm

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2123 #1

Cách đây 10 năm trước (6/10/2010 - 6/10/2020), ứng dụng Instagram chính thức ra đời và đã phát triển rất mạnh mẽ. Sau khi về tay Facebook, ứng dụng lại càng phát triển mạnh hơn và rất quen thuộc với chúng ta. Nhân dịp đặc biệt này, Instagram đã cho phép người dùng thay ''áo logo'' với bộ icon hoài niệm.

Đây có thể xem là sự tri ân và cảm ơn người dùng Instagram đã ủng hộ và đồng hành cùng ứng dụng trong suốt nhiều năm qua, khi ứng dụng gần như trở thành một phần không thế thiếu với nhiều người, khi muốn sống ảo hay đăng ảnh đẹp để khoe với bạn bè, người thân,....

Ngay đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách thay ''áo logo'' với bộ icon hoài niệm này. Trước khi vào chi tiết, chúng ta hãy vào App Store và Google Play Store cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất. Sau đó, hãy cùng làm theo các bước như sau:
  • Mở ứng dụng Instagram, bấm vào mục có biểu tượng người
  • Bấm dấu ba gạch ngang trắng ở góc phải, sau đó bấm Settings
  • Kéo từ trên xuống để xuất hiện các emoji

  • Sau khi xuất hiện pháo hoa, ứng dụng tự động vào mục App Icon
  • Ở đây, có rất nhiều icon ứng dụng để thoải mái lựa chọn và mình chọn icon hồi 27/10/2010
  • Chọn xong thì xuất hiện thông báo đã thay đổi và thoát ra sẽ được kết quả như hình

Dưới đây là tấm ảnh với sự khác biệt giữa icon cũ và icon mới của ứng dụng Instagram. Lưu ý là Instagram chỉ cho phép người dùng thay ''áo icon'' duy nhất trong tháng 10 này và sau đó sẽ quay về icon mặc định kể từ 11/5/2016.


Vậy là xong rồi, rất đơn giản và nhanh chóng, đúng không nào? Khi thử nghiệm trên Android chỉ xuất hiện các biểu tượng của Home và chỉ biến mất khi xóa đi.

Nếu các bạn yêu thích sự hoài niệm, hãy thay ''áo logo'' ngay với bộ icon này cho ứng dụng Instagram và đừng quên chia sẻ kết quả với TECHRUM nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Hồng_Sơn

New Member
Tham gia
18/9/20
Bài viết
4
Được thích
1
#2
Android : không thay thế được cho cái instagram cũ, chỉ là thêm cái biểu tượng vào Home, remove from home screen là mất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom