73 sản phẩm nhóm điều hoà không khí của LG nhận giải AHRI 3 năm liên tiếp

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
559 #1

Viện Điều hoà không khí, Hệ thống sưởi & Làm lạnh quốc tế (AHRI) trao tặng Giải thưởng Chất lượng (Performance Award) cho 73 sản phẩm LG đã hoàn thành bài kiểm định chất lượng, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp được vinh danh cho giải thưởng uy tín này.

Các thiết bị bao gồm: Hệ Thống Điều hòa trung tâm (Variable Refrigerant Flow - VRF), Điều Hoà Nguyên Khối (Packaged Terminal Air-Conditioner - PTAC), Máy Sưởi Nguyên Khối (PTHP), Điều Hoà Không Khí Tổ Hợp Gọn (Unitary Small Air-Conditioner Equipment - VMAC), Sưởi Tổ Hợp Gọn (Unitary Small Heat Pump Equipment - VMHP), Hệ Thống Làm Lạnh Giải Nhiệt Nước & Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Sử Dụng Chu Trình Nén Hơi (Water–Cooled Water–Chilling and Heat Pump Water–Heating Packages Using the Vapor Compression Cycle - WCCL) và Điều hòa Nguyên khối Giải Nhiệt Gió (Air-Cooled Water-Chilling Packages ACCL).

Về cơ chế kiểm định và trao giải, AHRI chọn ngẫu nhiên ít nhất 20% sản phẩm từ tất cả các hạng mục để kiểm định thường niên. Sau đó, Viện gửi các mẫu sản phẩm kiểm định đến Intertek, là cơ quan có thẩm quyền hàng đầu trong việc cung cấp các chứng nhận về tiêu chuẩn, đồng thời là đơn vị thí nghiệm độc lập (bên thứ ba) được bảo chứng bởi AHRI để xác nhận các sản phẩm có hoạt động tương ứng với những thông tin được công bố hay không.


Trong số các sản phẩm đoạt giải, đáng chú ý chính là hệ thống điều hòa trung tâm Multi V công suất lớn của LG. Ngoài ra, Multi V sở hữu khả năng sưởi ấm mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt -30 độ C, đây cũng được xem là tính năng gây ấn tượng giúp sản phẩm được ưa chuộng khắp thị trường Bắc Mỹ vốn có nhiệt độ xuống rất thấp vào mùa đông.

Đối với dòng điều hoà công suất nhỏ và vừa, thì Multi V S là hệ thống phù hợp cho các khu dân cư. Hệ thống sở hữu một dàn nóng (outdoor units) có thể kết nối tới 16 dàn lạnh (indoor units), từ đó thích hợp lắp đặt và sử dụng cho các khu vực dân cư quy mô lớn. Dàn lạnh được thiết kế với nhiều hình thức đa dạng, từ điều hòa áp trần, điều hòa cassette âm trần đến điều hòa nối ống gió, tất cả đều dễ dàng lắp đặt và linh hoạt đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Ngoài ra, một sản phẩm đạt được chứng nhận nữa là PTAC, hệ thống một khối thường được sử dụng trong các khách sạn. PTAC của LG có độ bền ưu việt, kết hợp cùng công nghệ phủ đặc biệt, giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng ăn mòn của bề mặt trao đổi nhiệt.

Về AHRI
Được thành lập từ năm 1953, AHRI là tổ chức thương mại đại diện cho các đơn vị sản xuất hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí và làm lạnh trên toàn thế giới tập hợp hơn 350 công ty thành viên. AHRI có được uy tín nhờ vào các quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt, tạo nên cơ sở thông tin đáng tin cậy mà qua đó người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Giải thưởng Chất lượng là giải thưởng có giá trị và tính thử thách cao, tất cả sản phẩm trong từng hạng mục đều được lựa chọn ngẫu nhiên bởi AHRI và bắt buộc phải hoàn thành quy trình kiểm định chất lượng trong vòng 03 năm liên tiếp. LG nhận giải lần đầu tiên vào năm 2017 sau khi hoàn thành kiểm định thường niên từ năm 2015.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom