3 mẫu Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4 ra mắt, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1495 #1

03 sản phẩm Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4 từng được HMD Global giới thiệu tại thị trường quốc tế trước đó không lâu. Bổ sung thêm vào dải sản phẩm toàn diện của mình những thiết bị hiện đại và nổi bật.


Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G hỗ trợ đầy đủ các cơ sở hạ tầng mạng bao gồm cả độc lập (SA, standalone) và không độc lập (NSA, non-standalone). Nokia 8.3 5G được xem là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng giải pháp vô tuyến của Qualcomm® 5G, như một phần của Nền tảng Mô-đun Qualcomm®, Nokia 8.3 5G qui tụ hơn 40 thành phần vô tuyến khác nhau thành một mô-đun duy nhất, khiến nó không chỉ là một thiết bị toàn cầu mà còn là chiếc smartphone sẵn sàng cho thế hệ 5G tiếp theo ở tương lai, đảm bảo người dùng có thể tận hưởng kết nối nhanh, đáng tin cậy để phát trực tuyến và chơi trò chơi mọi lúc mọi nơi.


Nokia 8.3 5G cũng đi kèm công nghệ quad camera PureView mạnh mẽ với ống kính ZEISS. Lấy cảm hứng từ nguồn gốc Phần Lan, Nokia 8.3 5G với đặc trưng màu sắc Polar Night – màu sắc bầu trời Bắc cực, cùng với cam kết bảo mật, nâng cấp phần mềm nhanh nhất và sớm nhất mà HMD Global cung cấp đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng smartphone Nokia.


Nokia 2.4

Là chiếc smartphone thế hệ mới mang đến những tính năng chụp ảnh AI, bao gồm chế độ Ban đêm và Chân dung. Màn hình HD+ với kích thước lớn 6.5-inch sẽ giúp người dùng dễ dàng sáng tạo và sử dụng mọi thao tác trên máy. Với thời lượng pin dài 02 ngày, người dùng có thể thoải mái thưởng thức các chương trình và trò chơi mình yêu thích mà không phải lo lắng về pin.


Nokia 2.4 còn mang đến những yếu tố hiện đại mới như tính năng mở khóa bằng vân tay và nhận diện bằng khuôn mặt. Nokia 2.4 cũng đi kèm với cam kết về cập nhật hệ điều hành Android của HMD Global, cung cấp cho người dùng 03 cập nhật bảo mật hàng tháng và 02 cập nhật hệ điều hành, đồng nghĩa với việc smartphone đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android 11 và Android 12.


Nokia 3.4

Nokia 3.4 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ mới nhất Qualcomm® Snapdragon ™ 460, mang đến cho người dùng bản nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ so với đàn anh của mình nhưng với mức giá phù hợp hơn.


Đây là chiếc smartphone series 03 đầu tiên sở hữu camera trước với màn hình “đục lỗ” và cụm 03 camera với ống kính siêu rộng và hình ảnh mang công nghệ AI. Nokia 3.4 được trang bị thời lượng pin lên đến 02 ngày đặc trưng cho phép người dùng sử dụng điện thoại của mình lâu hơn. Mẫu smartphone này cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với cam kết 03 năm cập nhật bảo mật hàng tháng và 02 năm nâng cấp hệ điều hành.
Xem thêm:
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
Nokia Việt Nam làm chương trình ra mắt khá thú vị
Còn điện thoại thì k ham lắm. Chờ 9.3 mong đột phá camera và ngoại hình
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#3
Giá này ai mua nữa, 1 là Vin a tít 2 là Mười tê rồ. :D .
 

minema

New Member
Tham gia
12/10/20
Bài viết
1
Được thích
0
#4
chẳng hiểu sao nghe tên thương hiệu thì thích thật nhưng mà nhìn cái giao diện lại không ham lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom