YEAH1 giới thiệu hệ sinh thái Bán lẻ 4.0 Giga1, tham vọng phủ 30.000 điểm tạp hoá tại Tp.HCM trong 1 tháng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
912 #1

Hệ sinh thái Bán lẻ 4.0 của Giga1 tập hợp chuỗi ứng dụng liên kết tương hỗ lẫn nhau từ nhà máy đến tay người tiêu dùng là: Mega1, Mega1Shop, Mega1Sale, Mega1Go, Yeah1mall, với mục tiêu phủ hết địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 10, mở rộng đội hình 1.000 quân toàn khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long trong tháng 11 và tháng 12 sẽ tiến quân phủ khắp cả nước.

Công ty thành viên của Tập đoàn Yeah1 truyền lửa tới hơn hơn 300 tân binh “Binh đoàn áo đỏ - Phá bỏ giới hạn” bằng lễ ra quân hoành tráng. Đây là sự kiện đánh dấu sự mở màn cho hành trình tham vọng “Bán lẻ 4.0” của Giga1 với Mega1Shop sẽ phủ rộng địa bàn Hồ Chí Minh ngay trong tháng 10.

Giga1 có thế mạnh khi được thừa hưởng hệ sinh thái truyền thông của Yeah1 xây dựng trong hơn 10 năm qua với hàng chục triệu user và các kênh truyền thông online, offline mạnh mẽ. Hệ sinh thái Bán lẻ 4.0 của Giga1 tập hợp chuỗi ứng dụng liên kết tương hỗ lẫn nhau từ nhà máy đến tay người tiêu dùng là: Mega1, Mega1Shop, Mega1Sale, Mega1Go, Yeah1mall.

Giga1 tác động vào 4 thành tố chính trong hành trình M2C: Đẩy lực Truyền thông & Tiếp thị - Kích cầu Mua bán Trao đổi - Gia tăng Khách hàng Trung thành - Kiểm soát Hệ thống Phân phối.

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – Tổng giám đốc Giga1 chia sẻ: “Mục đích của chiến dịch ra quân lần này, bên cạnh việc mong muốn đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt và giá trị khuyến mãi lớn, Giga1 còn đem đến cơ hội việc làm cho hàng ngàn người có đam mê kinh doanh, khát vọng và nhiệt huyết. Đích đến của Binh đoàn áo đỏ là tiếp cận và phát triển 400.000 điểm bán trên toàn quốc sau 12 tháng.”

Giga1 ứng dụng các nền tảng công nghệ để "số hóa" toàn bộ quá trình M2C này, với từng nhân tố tham gia là các "sản phẩm công nghệ" con của chính Giga1 kiến tạo ra. Trong đó, nổi bật phải kể đến: App khuyến mãi Mega1; App phân phối: Mega1 Shop; Nền tảng bán hàng KOC; Nền tảng streaming Celuv, Nền tảng media Netlink; Hệ thống quản lý cung ứng DMS; App thanh toán tài chính…


Ngay tại sự kiện, Giga1 đồng thời công bố chiến dịch đầu tiên Binh đoàn áo đỏ sẽ ra quân là chương trình “Săn thùng giới hạn, giải cơn khát vàng” được triển khai trên ứng dụng “vua trúng thưởng” Mega1. Sau sự hợp tác thành công ở chương trình 69 tỷ, nhãn hàng Tân Hiệp Phát tiếp tục tín nhiệm ứng dụng Mega1 với chương trình thứ 2 diễn ra sau chưa đầy 2 tháng. Mega1 và Tân Hiệp Phát sẽ tung ra thị trường phiên bản thùng Tỉ Phú hoàn toàn mới, của 3 dòng sản phẩm của Tân Hiệp Phát là: Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh, Trà Xanh Không Độ Vị Chanh và Nước Tăng Lực Number1, với tổng gỉai thưởng khuyến mãi lên đến 40 tỷ đồng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom