Razer ra mắt ghế chơi game Iskur với khả năng hỗ trợ cột sống hiệu quả, giá 499 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
935 #1


Tại sự kiện Razercon, Razer vừa chính thức ra mắt chiếc ghế gaming đầu tiên của hãng là Razer Iskur với mức giá 499 USD.

Từ phía sau, ghế Razer Iskur ttrông giống như một chiếc ghế chơi game thường thấy. Nó có thiết kế lấy cảm hứng từ ghế xe đua, với màu xanh lá cây và màu đen đặc trưng của Razer. Nhưng Razer cho biết Iskur có cách nâng đỡ lưng người chơi tốt hơn.

Ngồi chơi game trong thời gian dài là không tốt cho dù bạn chọn loại ghế nào, nhưng bạn có thể làm cho thời gian này ít ảnh hưởng đến đốt sống hơn một chút với một chiếc ghế phù hợp có tác dụng hỗ trợ lưng hiệu quả.



Iskur tích hợp một giá đỡ lưng cong lên ở phần tựa lưng phía sau, phần này được thiết kế thấp để có thể hỗ trợ cột sống và tránh bị cong cột sống khi ngồi trong thời gian dài.

Iskur cũng đi kèm với tay vịn 4D, cung cấp nhiều mức điều chỉnh và chịu được trong lượng 136kg. Ghế được bọc da tổng hợp nhiều lớp và đệm lưng phía sau được làm từ đệm bọt. Một gối đệm đầu bằng xốp hoạt tính cũng được kèm theo và Razer khẳng định rằng điều đó sẽ giúp bạn có được tầm nhìn tối ưu khi chơi game.





Razer Iskur có giá 499 USD (11,5 triệu VND) và đang được bán trên website của hãng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom